Tìm đối tác cho Thiago Silva, Chelsea đưa “ma tốc độ” vào tầm ngắm

22:01 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang có ý định chiêu mộ thêm ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng tới.

 

Arsenal trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của David Alaba

The Blues đã chi hơn 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè để đưa về những tân binh chất lượng bao gồm Kai Havertz, Timo Werner, Ben Chilwell và Edouard Mendy hay Thiago Silva theo dạng chuyển nhượng tự do. Việc ông chủ Roman Abramovic “dốc hầu bao” cho thấy tham vọng chinh phục chức vô địch Premier League lẫn Champions League của Chelsea.

Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa có ý định dừng lại. Theo Football London, họ đang lên kế hoạch chiêu mộ David Alaba. Ngôi sao người Áo là trụ cột nơi hàng phòng ngự Bayern Munich trong những mùa giải vừa qua. Anh giờ đây thường xuyên được sử dụng ở vị trí trung vệ, khi mà Alphonso Davies ngày càng tiến bộ trong vai trò hậu vệ trái.

Chelsea chiêu mộ Alaba - Bóng Đá

 Alaba không gia hạn với Bayern.

Alaba đang bước vào năm cuối hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria. Tuy nhiên 2 bên đã không đạt được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Mới đây đích thân Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã xác nhận: “Bayern đã làm mọi cách để cố gắng đạt được thỏa thuận. Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc trò chuyện. CLB muốn nhận được câu trả lời từ cuối tháng 10.

Tuy nhiên điều này đã không xảy ra và tôi không biết liệu chúng tôi có quay trở lại đàm phán hay không.”

Không chỉ Chelsea mà hàng loạt đội bóng lớn như Liverpool, Real Madrid hay Barcelona… đều muốn có sự phục vụ của Alaba khi hay tin hậu vệ này không gia hạn với Bayern Munich.

Endo | 21:03 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục