Tiết lộ: Gary Neviile không phải lựa chọn số 1 của Valencia

13:34 Chủ nhật 13/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không phải chuyên gia của kênh Sky Sports, mà chính người đồng đội Ryan Giggs ở CLB Manchester United mới chính là ứng viên được chủ tịch Peter Lim ưu tiên.

Gary Neville và Ryan Giggs từng là đồng đội với nhau ở M.U.

Tờ Mirror số ra ngày hôm nay tiết lộ một thông gây bất ngờ, đó là BLĐ đội chủ sân Mestalla muốn có Ryan Giggs cho băng ghế huấn luyện trước khi họ mời Gary Neville - người lúc đó đang là chuyên gia của kênh truyền hình Sky Sports.

Ngay khi HLV Nuno Espirito Santo bị BLĐ Valencia sa thải, chủ tịch Peter Lim đã tỏ rõ ý muốn mời Giggs- người đang là trợ lý HLV cho Louis van Gaal về Valencia để dẫn dắt CLB. Tuy nhiên, cựu cầu thủ xứ Wales cho biết mình khá hạnh phúc với vị trí trợ lý tại Manchester United.

Không chỉ Valencia, hiện tại BLĐ Swansea cũng đang muốn có sự dẫn dắt của Giggs, tuy nhiên anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Vào cuối tuần này, Gary Neville sẽ có trận đấu chính thức thứ hai trên băng ghế huấn luyện, với chuyến làm khách trên sân của Eibar. Trước đó, Valencia đã thất bại 0-2 trước Lyon tại Champions League.

NT | 13:03 13/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục