Tiết lộ: Chỉ 4 gương mặt chắc chắn ở lại AC Milan sau mùa giải này

16:00 Thứ sáu 12/04/2019

TinTheThao.com.vnTrước nguy cơ phải nhận án phạt từ UEFA, nhiều khả năng AC Milan sẽ phải bán đi hàng loạt trụ cột trong đội hình của mình.

Thông tin từ UEFA đang khiến các Milanista cảm thấy hoang mang. Hồ sơ về việc AC Milan vi phạm luật Công bằng tài chính đã được chuyển đến Phòng Trọng tài của Liên đoàn bóng đá châu Âu và án phạt sẽ được đưa ra trong vài ngày tới.

 - Bóng Đá

 Lucas Paqueta và Krzysztof Piatek sẽ ở lại AC Milan.

Mặc dù Paolo Maldini đang tỏ ra rất bình tĩnh để đối mặt với vấn đề này nhưng không ngoại trừ khả năng họ sẽ phải bán đi nhiều gương mặt trong đội hình hiện tại để đáp ứng quy định của UEFA. Điều ấy sẽ dẫn đến sự thay đổi rất lớn tại San Siro như đã từng xảy ra vào mùa hè năm 2017.

Ngoài Riccardo Montolivo, Andrea Bertolacci, Jose Mauri sẽ hết hạn hợp đồng, tương lai của Hakan Calhanoglu, Diego Laxalt, Samu Castillejo, Franck Kessie, Lucas Biglia, Fabio Borini…đều đang bị đặt dấu hỏi. Ngay cả Suso cũng sẽ bị bán nếu Rossoneri nhận được lời đề nghị hấp dẫn. Theo Calciomercato.com, chỉ có 4 cầu thủ chắc chắn sẽ ở lại San Siro bất chấp điều tồi tệ sẽ xảy ra đó là Gianluigi Donnarumma, Alessio Romagnoli, Lucas Paqueta và Krzysztof Piatek. 

Faro | 15:15 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục