Tiền vệ Man Utd có bến đỗ mới

17:28 Thứ năm 07/07/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd chuẩn bị bán một cầu thủ trẻ đầy triển vọng khi anh ấy bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với CLB.

 

Man Utd đã đồng ý bán Dylan Levitt cho Dundee United, khi các bên đang tiến đến những bước cuối cùng của cuộc đàm phán.

MU bán Levitt cho Dundee United - Bóng Đá

 Levitt sắp rời Man Utd.

Theo M.E.N, tiền vệ người xứ Wales đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ Championship trong mùa hè này, bao gồm cả Derby, trước khi Wayne Rooney thôi làm huấn luyện viên vào tháng trước. Cardiff cũng được liên kết với cầu thủ trưởng thành từ đội học viện Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Levitt hiện đang chuẩn bị tái gia nhập Dundee United sau một thời gian cho mượn xuất sắc với đội bóng ở Scotland mùa trước. Đây là nơi mà anh đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB. Tiền vệ 21 tuổi này đã có 29 lần ra sân, ghi được 6 bàn thắng và giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm do người hâm mộ Dundee United bình chọn.

 Levitt có thể được công bố là cầu thủ chính thức của Dundee United trước cuối tuần này và nhiều khả năng sẽ được điền tên vào đội hình của CLB Scotland khi họ tập huấn tại Tây Ban Nha vào cuối tuần này.

Cầu thủ người xứ Wales gia nhập Man Utd khi mới 8 tuổi và có trận ra mắt đội một CLB khi họ đối đầu với Astana ở Europa League vào năm 2019. Levitt nhận thức được rằng anh cần phải tiếp tục chơi bóng thường xuyên và Dundee United là bến đỗ thích hợp cho anh vào lúc này.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 16:30 07/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục