Tiền vệ 60 triệu từ La Liga sắp cập bến Premier League?

20:44 Thứ hai 16/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Fichajes cho hay, tiền vệ người Tây Ban Nha có cơ hội chuyển đến Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Báo cáo từ Fichajes cho hay, HLV Unai Emery đang lên kế hoạch củng cố lại chất lượng đội hình của Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, cụ thể hơn là tuyến giữa. Và hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha có mong muốn đưa một cậu học trò cũ của mình đến Villa Park.

Arsenal nhảy vào thương vụ 30 triệu bảng của Liverpool, Man City - Bóng Đá

 Aston Villa muốn có Baena.

Nguồn tin trên khẳng định, Emery rất muốn tái hợp với Alex Baena, tiền vệ trụ cột của Villarreal ở thời điểm hiện tại. Được biết, Aston Villa cũng từng tìm cách chiêu mộ Baena trong phiên chợ Hè nhưng thất bại, và họ đang cân nhắc về một cách tiếp cận khác dành cho ngôi sao này ở kỳ chuyển nhượng kế tiếp.

Đáng chú ý, Baena sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro, nhưng phía Villa không sẵn sàng chi trả con số khổng lồ này và sẽ cố gắng đàm phán để thuyết phục Villarreal về một mức phí hợp lý hơn. Mùa giải năm nay, Baena đang thi đấu với phong độ khá cao, đóng góp 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 8 lần ra sân tại La Liga. 

Huỳnh Phong | 19:46 16/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục