Tiến Minh: "Hôm nay đối thủ chơi hay quá"

00:05 Thứ sáu 08/09/2017

TinTheThao.com.vnChơi đầy nỗ lực nhưng Nguyễn Tiến Minh vẫn không thể giành vé vào tứ kết Vietnam Open.

1

 Tiến Minh nuối tiếc vì không thể giành vé vào tứ kết. Ảnh: Đức Nam.

Sau hai năm liên tiếp thua sớm, Tiến Minh đặt quyết tâm cao ở Vietnam Open 2017 dù năm nay anh đã 34 tuổi. Ở vòng ba, Tiến Minh gặp đối thủ ưa thích là Daren Liew - người thua anh ở cả 6 lần gặp trước đây.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi Tiến Minh gác vợt chỉ sau hai ván với tỷ số 16-21, 14-21. Trong ván một, Tiến Minh thậm chí có lúc bị dẫn trước 16-6, nhưng nhờ sự cổ vũ của khán giả nhà, anh lên được điểm số thứ 16.

"Thật sự mà nói hôm nay Daren Liew đánh hay quá và tôi hoàn toàn bất ngờ về phong độ lẫn lối chơi của cậu ta, cậu ta hoàn toàn lột xác so với những lần gặp trước đây." Tiến Minh nói. "Tôi không biết Liew thời gian qua tập với ai và tập thế nào mà giờ cậu ta tiến bộ rõ rệt như vậy."

Trong quá khứ Tiến Minh đã từng 4 lần vô địch Vietnam Open, song thời gian gần đây anh chậm đi đáng kể do gánh nặng của tuổi tác. "Kỳ thực khi giải đấu diễn ra trên sân nhà, bản thân tôi luôn muốn chiến thắng hơn bao giờ hết. Thất bại ở bán kết SEA Games vừa qua tôi chấp nhận vì phong độ lúc đó không tốt, nhưng thất bại lần này rất khó để nuốt trôi vì cảm giác của tôi đang rất tốt là đằng khác. Đã lâu lắm rồi tôi mới lại gặp một tay vợt khó chịu như Liew", Tiến Minh nói thêm.

Như vậy cầu lông Việt Nam chỉ còn duy nhất Vũ Thị Trang ở nội dung đơn.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:05 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục