Tiền đạo Philippines: "Tôi thấy dễ ghi bàn vào lưới Việt Nam"

15:02 Thứ hai 03/12/2018

Là người san bằng tỉ số 1-1 cho ĐT Philippines, tiền đạo Patrick Reichelt đang tỏ ra rất quyết tâm thực hiện điều này ở trận lượt về.

Ở trận bán kết với ĐT Việt Nam, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng các học trò HLV Goran Eriksson đã nhập cuộc không tốt khi có phần lúng túng trước lối chơi pressing nhanh của đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Tiền đạo Philippines:

 Patrick Reichelt muốn tiếp tục "xé lưới" ĐT Việt Nam ở lượt về.

Hệ quả là ĐT Philippines phải nhận bàn thua sớm ở phút 12 do công Nguyễn Anh Đức sau pha đánh đầu lái bóng hiểm hóc qua tầm với thủ môn đội chủ nhà.

Bị dẫn trước, các học trò HLV Goran Eriksson đã vùng lên mạnh mẽ nhưng các pha triển khai tấn công của họ không thật sự rõ nét để xuyên thủng được hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. Tuy nhiên chỉ trong một thoáng lơ là, đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa.

Phút bù giờ cuối cùng hiệp 1, đội trưởng Philip Younghusband có bóng bên cánh rồi tung đường lật bóng vào trong để cho Patrick Reichelt đệm bóng cận thành để san bằng tỉ số 1-1. Đó cũng chỉ là những gì đội chủ nhà làm được bởi ngay đầu hiệp 2, Văn Đức đã lập công để mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

Cảm thấy tiếc nuối khi không thể giúp ĐT Philippines có kết quả tốt, nhưng tiền đạo Patrick Reichelt tỏ ra quyết tâm thực hiện điều đó tại trận lượt về khi anh thấy dễ ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam.

Patrick Reichelt nói: “Trận Philippines và Việt Nam mới chỉ… hết hiệp 1, còn một hiệp đấu nữa ở Mỹ Đình vào ngày 6-12, nhất định chúng tôi sẽ ghi bàn. Chúng tôi đã chơi tốt nhưng chúng tôi thiếu may mắn. Tôi thấy dễ ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam. Chúng tôi vẫn còn 90 phút nữa tại Hà Nội và chúng tôi sẽ cố gắng.

Hôm qua  không phải là ngày của đội tuyển Philippines và một khi đã thua thì chúng tôi rất thất vọng, chúng tôi đã chơi không phải bằng con tim."

Tiền đạo Philippines:

 ĐT Philippines đang gặp bất lợi lớn ở bán kết trước Việt Nam. Ảnh: LT.

Dù thua ngay trên sân nhà, nhưng bàn thắng của Reichelt đã giúp ĐT Philippines phá kỷ lục đáng buồn khi ở ba kỳ AFF Cup trước vào các năm 2010, 2012 và 2014, "Những chú chó hoang" không ghi nổi một bàn thắng nào.

Trận đấu bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 tới.

Viết Định | 14:15 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục