Tiền đạo Bundesliga đưa Hàn Quốc vào bán kết

20:12 Thứ năm 22/01/2015

Cú đúp bàn thắng từ tiền đạo Son Heung-Min đã giúp Hàn Quốc vượt qua Uzbekistan với tỉ số 2-0. Qua đó, đặt chân vào chơi ở bán kết Asian Cup 2015.

Trong trận tứ kết Asian Cup 2015, Hàn Quốc phải rất vất vả mới đánh bại được Uzbekistan nhờ cú đúp bàn thắng của Son Heung-Min, cầu thủ hiện đang chơi bóng tại Bundesliga trong màu áo CLB Bayer Leverkusen.

Ở trận này, cả hai đội vào sân với quyết tâm cao độ là giành tấm vé vào chơi ở bán kết. Vì vậy mà trận đấu nóng ngay từ những phút đầu tiên. Tuy vậy, nhờ đội hình nhỉnh hơn, đã giúp Hàn Quốc dễ dàng kiểm soát thế trận.

Trong khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1, đội bóng đến từ xứ sở Kim chi tạo ra được không ít cơ hội ăn bàn. Nhưng đều không thể thắng được sự xuất sắc của thủ thành Ignatiy Nesterov bên phía Uzbekistan.

Bên kia phần sân, Uzbekistan cũng không hẳn không có cơ hội. Đáng chú ý là hai pha bỏ lỡ của tiền vệ Vitaliy Denisov ở phút 16 và tiền đạo Odil Ahmedov chỉ đúng một phút sau đó.

Sau giờ nghỉ, lối chơi của cả Hàn Quốc và Uzbekistan đều khôngcó sự thay đổi đáng kể trong một thế trận chặt chẽ. Trước tình thế bế tắc cả hai đội đều quyết định tăng cường sức tấn công bằng việc thay đổi nhân sự nơi tuyến giữ. Tuy vậy tình hình không có nhiều chuyển biến.

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội không thể ghi bàn buộc trận đấu phải bước vào hai hiệp phụ. Trong thời gian thi đấu hiệp phụ, Hàn Quốc đã tìm được bàn thắng mở tỉ số trước Uzbekistan nhờ công của tiền đạo Son Heung-min ở phút 104 sau cú đánh đầu cận thành.

Sau bàn thua, các cầu thủ Uzbekistan cũng nỗ lực tràn sang phần sân của Hàn Quốc để tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, trong khi mọi cố gắng đều chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng thì họ đã phải nhận bàn thua thứ hai cũng từ Son Heung-min ở phút 119.

Những phút ít ỏi còn lại của trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm, Hàn Quốc chủ động lui về sân nhà, trong khi đó Uzbekistan không thể tạo ra được cơ hội về phía khung thành của đối phương và đành chấp nhận thua cuộc với tỉ số 0-2.

Đá bại Uzbekistan, Hàn Quốc lần thứ 10 góp mặt ở bán kết một kỳ Asian Cup. Đối thủ ở bán kết của đội bóng xứ Kim chi là đội thắng trong trận tứ kết Iran gặp Iraq diễn ra vào ngày mai 23/1.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục