Tiền đạo 14 bàn, 6 kiến tạo/21 trận là bản nâng cấp lập tức cho M.U

13:11 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cần bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

 

Báo chí Anh đồng loạt tiết lộ Man Utd không còn cách nào khác ngoài việc hủy hợp đồng của Cristiano Ronaldo. The Guardian khẳng định Man Utd sẽ khởi kiện Ronaldo. Khoảng thời gian của Ronaldo tại sân Old Trafford coi như khép lại.

Về tương lai của mình tại Old Trafford, đích thân CR7 cho hay: "Thật khó để tôi nói ra điều này, nhưng có lẽ tôi sẽ không trở lại Manchester United." Ronaldo hiểu rằng sự nghiệp của anh tại Man Utd chấm dứt.

Tiền đạo 14 bàn, 6 kiến tạo/21 trận là bản nâng cấp tức thì cho M.U - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Ronaldo ra đi, Man Utd chắc chắn cần tìm người thay thế. Điều này không bất ngờ khi hàng công nhiều lần khiến HLV Erik ten Hag than phiền. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford không thiếu mục tiêu để theo đuổi trong tháng 1/2023.

Để thay thế, Man Utd có lý do để nhắm tới một ngôi sao nguòi Bồ Đào Nha khác là Goncalo Ramos. Mới 21 tuổi, cầu thủ này sớm bùng nổ. Anh có một khởi đầu mùa giải tuyệt vời khi ghi 14 bàn và có 6 kiến tạo sau 21 trận trên mọi đấu trường.

Goal đánh giá Ramos là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Man Utd rõ ràng mê mệt cầu thủ này. Ramos rất xuất sắc trong việc lùi sâu và liên kết với các đồng đội ở khu vực 1/3 cuối sân đối phương.

Ramos nhanh nhẹn và nhạy bén trong khu vực cấm địa, và đó chính xác là mẫu tiền đạo cắm mà Ten Hag mong muốn. Trong lối chơi kiểm soát bóng của Man Utd, điều quan trọng là số 9 phải giúp xây dựng các phương án tấn công.

Điểm yếu của Ronaldo bộc lộ rõ ở mùa này. Anh trông anh lạc nhịp, thiếu sức sống vì thể lực và tốc độ không còn như trước. Với Ramos, anh sẽ lập tức giải quyết vấn đề này và chứng tỏ mình là một tay săn bàn đáng gờm.

Tiền đạo 14 bàn, 6 kiến tạo/21 trận là bản nâng cấp tức thì cho M.U - Bóng Đá

 Ramos thực sự là mẫu tiền đạo có thể nâng tầm Quỷ đỏ.

Theo các báo cáo từ truyền thông Anh, Ramos có giá khoảng 35 triệu bảng. Một mức giá không hề đắt đỏ so với tiềm năng và chất lượng mà cầu thủ này có thể cung cấp cho đội chủ sân Old Trafford.

Anthony Martial hay chấn thương, trong khi Anthony Elanga hay Marcus Rashford đôi khi không có phong độ tốt. Vì vậy, Man Utd không còn cách nào khác buộc phải nâng cấp hàng công. Ramos có thể mang tới khác biệt.

Mục tiêu của Quỷ đỏ là giành vé dự Champions League. Họ cần sớm hành động trước khi Ramos bị nhiều đội bóng khác săn đón. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 12:13 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục