Tiếc nuối cho Felix ở trận Granada 2-2 Barca

06:44 Thứ hai 09/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Barcanewsnetwork, Joao Felix tiếp tục có màn trình diễn chất lượng nhưng tiếc là Barcelona để Granada cầm chân.

Barceona rõ ràng được đánh giá cao hơn dù phải đá sân khách . Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou thực sự gặp khó khăn trước một Granada đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ trên BXH La Liga. Ngay phút thứ 1, tiền đạo Bryan Zaragoza chọc thủng lưới Ter Stegen và chính anh hoàn tất cú đúp, qua đó nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 29.

Sau 2 bàn thua chóng vánh, Barca vùng lên mạnh mẽ. Lamine Yamal rút ngắn cách biệt với cú dứt điểm cận thành ngay trước giờ nghỉ. Mãi tới phút 85, CLB xứ Catalan mới có được bàn gỡ hòa do công của cầu thủ vào sân thay người, Sergi Roberto.

Felix 8.0, Kounde 5.0 | Barcelona 2-2 Granada: Player ratings - Bóng Đá

 Bàn thắng không được tính.

Tới phút bù giờ, Joao Felix đánh đầu tung lưới Granada. Ban huấn luyện Barca đã nhảy cẩng lên để ăn mừng. Tuy nhiên VAR can thiệp và cho rằng Ferran Torres đã rơi vào thế việt vị khi cố gắng đón quả tạt trước khi bóng tới vị trí của Felix.

Theo Barcanewsnetwork, đây là tình huống gây tranh cãi. Song, bàn thắng không được công nhận cũng không thể ngăn Felix được chấm điểm cao nhất trận. Chuyên trang này cho Felix 8,5 điểm. Từ đầu mùa, Felix hồi sinh phong độ khi khoác áo Barca.

Dù vậy, rõ ràng có chút tiếc nuối cho Felix khi bàn thắng không được tính.

Tiểu Lam | 05:46 09/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục