"Tia chớp" Usain Bolt được mời dự Thế vận hội mùa đông

14:15 Thứ năm 13/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dĩ nhiên là Usain rất khó để chấp nhận lời mời này vì điền kinh vốn chỉ xuất hiện tại Thế vận hội mùa hè.

Đến với Olympic Sochi 2014 tại Nga, đội tuyển xe trượt băng lòng máng của Jamaica không được đánh giá cao bởi đây là một nước nhiệt đới. Từ trước đến nay, những môn thể thao mùa đông cũng chưa bao giờ được xem là thế mạnh của họ.

 Winston Watts bày tỏ mong muốn mời Usain Bolt gia nhập đội tuyển xe trượt băng lòng máng của Jamaica.

Với môn xe trượt băng lòng máng, khâu xuất phát chiếm vai trò rất quan trọng là ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả chung cuộc của từng đội đua. Bởi thế thành viên của tuyển Jamaica - Winston Watts bày tỏ mong muốn mời đồng hương Usain Bolt, người được mệnh danh là "tia chớp" của làng điền kinh thế giới tham dự.

"Usain là một chàng trai bận rộn và cậu ấy chắc không có số điện thoại của tôi. Nhưng nếu có một tin nhắn tới thì đúng là bất ngờ. Tôi thực sự thích thú nếu cậu ấy cùng thi đấu với chúng tôi,” Winston Watts hài hước phát biểu trong cuộc họp báo sau lần chạy thử, trước khi môn thi đấu khởi tranh vào ngày 16/2.

“Cậu ấy sẽ là một VĐV xuất sắc với những bước chạy thần tốc khi đẩy xe, chỉ có điều Usain lại không chịu được lạnh. Thể nào cậu ấy cũng nói vậy. Nhưng thật tuyệt nếu có một chàng trai như thế trong đội hình vì ai cũng biết đấy, Bolt rất nhanh, còn tôi thì mạnh mẽ, đó đúng là sự kết hợp tuyệt vời", Watts nói thêm.

Winston Watts là vận động viên môn xe trượt băng lòng máng kỳ cựu của Jamaica, từng 4 lần tham dự Olympic mùa Đông với thành tích cao nhất là hạng 14 chung cuộc tại Olympic Lillehammer 1994.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục