Thương vụ Romagnoli: AC Milan hoàn tất 99,8%

14:12 Thứ hai 10/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời tuyên bố của giám đốc điều hành AC Milan, Adriano Galliani dành cho trường hợp của Alessio Romagnoli.

Romagnoli gần như đã là người của AC Milan. Ảnh internet.

Alessio Romagnoli nổi lên là trung vệ hàng đầu Serie A hiện nay. Mới 20 tuổi nhưng Romagnoli thi đấu cực kỳ chững chạc và là chốt chặn vững chắc trước khung thành Sampdoria mùa trước.

Romagnoli là tài năng thuộc biên chế AS Roma và được mang cho Samdpria mượn để tích lũy kinh nghiệm. Mùa rồi, Romagnoli ra sân 30 trận, ghi được hai bàn thắng và hai đường kiến tạo thành bàn.

Những màn trình diễn ấn tượng đó giúp Romagnoli lọt vào tầm ngắm của AC Milan và đội bóng này sẵn sàng chi đến 30 triệu euro cho Romagnoli nhằm nâng cấp hàng thủ.

Đặc biệt, tân HLV trưởng AC Milan, Sinisa Mihajlovic - dẫn dắt Sampdoria mùa trước rất muốn tái hợp với người học trò cũ của mình vì thế đây được xem là mục tiêu số 1 của đội bóng sọc đỏ-đen trong mùa Hè này.

Theo đó, cả hai bên đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Romagnoli, chính giám đốc điều hành AC Milan, Galliani khẳng định trên tờ Gazzetta dello Sport: "Thương vụ Romagnoli đến 99,8% đã hoàn tất."

Tiếp theo đó, GĐ thể thao AS Roma, Walter Sabatini cũng thừa nhận: "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với AC Milan về Romagnoli và mọi thứ sẽ được sớm công bố."

Như vậy, AC Milan đang cho thấy những sự đầu tư mạnh mẽ trong kỳ TTCN năm nay, trước đó họ đã chiêu mộ thành công Carlos Bacca và Luiz Adriano. Được biết, giá của Romagnoli rơi vào khoảng 25 triệu euro.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục