Thương vụ có thể khiến Tomiyasu bị Arsenal tống khứ

13:30 Chủ nhật 06/08/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ryan Taylor đã mang đến những tiết lộ quan trọng về kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ.

 

Tiết lộ về công tác chuyển nhượng của Arsenal hiện tại, ký giả Ryan Taylor cho biết:

"Lokonga là cái tên đang được Burnley để mắt đến, nhưng theo những gì tôi biết, những thông tin được báo cáo trong vài ngày qua đã bị thổi phồng lên một chút. Thương vụ này vẫn chưa tiến triển quá xa."

"Cedric Soares có thể rời đi. Tomiyasu, theo những gì tôi được biết, vẫn là một phần trong kế hoạch của Arteta, và cậu ấy sẽ không rời câu lạc bộ."

Arsenal - Bóng Đá

 Tomiyasu khả năng cao sẽ ở lại Arsenal. 

“Trường hợp duy nhất có thể khiến tình hình thay đổi - Tomiyasu thực sự được đánh giá cao ở Arsenal vì cậu ấy là một hậu vệ đa năng, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, là nếu một hậu vệ cánh phải mới xuất hiện. Song, tôi không dự đoán điều này sẽ xảy ra."

“Tôi không biết Arsenal còn bao nhiêu tiền để chi tiêu, nhưng việc muốn chiêu mộ David Raya đã cho thấy rằng họ vẫn chưa xong việc của mình trên TTCN."

"Tôi vẫn nghĩ rằng có thể có một vài điều bất ngờ đến từ Arsenal, nhưng sau cùng thì những khoản tiền thu về được từ việc bán đi cầu thủ sẽ là chìa khóa cho những khoản chi tiêu tiếp theo."

Huỳnh Phong | 13:00 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục