Thương vụ Arsenal - David Raya bị phản đối

13:58 Chủ nhật 06/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor nhận định Pháo thủ không nên chi tiền cho ngôi sao người Tây Ban Nha.

 

Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, Arsenal thực sự không nên phải chi tiêu một số tiền lớn vào thương vụ David Raya, bởi họ chỉ cần có một thủ môn hàng đầu trong đội hình của mình. Thay vào đó, Agbonlahor cho rằng Pháo thủ nên tiếp tục củng cố khu trung tuyến. 

Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

“Thật kỳ lạ khi Arsenal chi 30 triệu bảng cho một thủ môn. Trước đây ở Emirates, họ có Ramsdale và Leno, người đã mất vị trí và tự muốn rời đi."

Romano: Arsenal have submitted opening bid for David Raya to Brentford tonight. - Bóng Đá

 Arsenal hiện đang tiến gần đến chữ ký của Raya.

“Hãy nhìn vào Manchester City, Liverpool, Aston Villa, Manchester United, họ không có hai thủ môn hàng đầu."

“Bạn chỉ cần một thủ môn hàng đầu vì các thủ môn cũng không thường xuyên dính chấn thương, họ không chạy nhiều trong các trận đấu."

"Vì vậy, đối với tôi, thật kỳ lạ khi chi tiêu 30 hay 35 triệu bảng cho một thủ môn, khi Arsenal cần một tiền vệ khác để hỗ trợ cho Thomas Partey ở khu trung tuyến."

“Đừng quên, các thủ môn cũng không cần được xoay tua nhiều như các cầu thủ ở vị trí khác. Họ chỉ nhận bóng rồi triển khai từ tuyến dưới và không phải chạy nhiều."

Huỳnh Phong | 13:28 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục