Thực hư việc Antony bất đồng với Ten Hag

09:44 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ ESPN cho biết Man United đã bác bỏ việc Antony bị loại khỏi đội hình trong trận đấu với Bournemouth vì bất đồng với HLV Erik ten Hag.

Antony đã vắng mặt trong trận hòa 2-2 của Man United với Bournemouth tại sân vận động Vitality. Một nguồn tin cho biết với tờ ESPN rằng câu lạc bộ chủ sân Old Trafford không hài lòng với tin đồn rằng cầu thủ chạy cánh người Brazil bị loại vì tranh cãi với Ten Hag.

Manchester United shoot down Antony, Ten Hag rift - source - Bóng Đá

 Antony không đáp ứng được kỳ vọng.

Theo đó, sở dĩ Antony không thể tham gia trận gặp Bournemouth vì chấn thương gặp phải trong buổi tập hôm thứ Sáu, khiến anh không thể hoàn thành buổi tập một cách trọn vẹn. Dù sao, vấn đề của cựu ngôi sao Ajax không nghiêm trọng và cầu thủ 24 tuổi này có thể bình phục kịp thời để đối đầu với Coventry ở bán kết FA Cup vào Chủ nhật tới.

Trước đó, HLV Erik Ten Hag khẳng định, màn thể hiện ấn tượng của Antony trong trận thua Chelsea là những gì ông muốn thấy ở tiền đạo này. Theo Ten Hag, Antony thực sự có khả năng thi đấu ở cấp độ cao một cách ổn định.

Nhìn lại, những gì Antony làm được từ đầu mùa cho đến nay thật sự nhạt nhòa. Sau hơn 1300 phút thi đấu ở Champions League lẫn Premier League, anh chỉ mới cung cấp 1 pha kiến tạo mà thôi.

Minh Tuấn | 08:46 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục