Thua Việt Nam – HLV Malaysia đổ lỗi cho thời tiết

19:13 Thứ tư 23/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnKhông thừa nhận thất bại trước đội tuyển Việt Nam, trong phòng họp báo HLV Ong Kim Swee của Malaysia đổ lỗi cho thời tiết.

Vie-Mal-TT-48

  Thất bại trước ĐT Việt Nam, HLV Ong Kim Swee đổ lỗi do thời tiết. Ảnh: Đình Viên.

Nhận xét về thất bại 0-1 của Malaysia trước ĐT Việt Nam hôm nay, HLV Ong Kim Swee cho biết: “Hôm nay, ĐT Malaysia đã chơi dưới sức mình, không có được phong độ tốt nhất ngay khi nhập cuộc và những phút đầu hiệp hai. Chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, trong khi đó chúng tôi lại không thể khóa chặt được những mũi tấn công của Việt Nam và để thủng lưới. Điều quan trọng nhất là khí hậu nắng nóng đã ảnh hưởng rất nhiều đến các cầu thủ của tôi. Đặc biệt là việc Malaysia phải thi đấu liên tiếp hai trận vào lúc 15h30.”

Đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam sau thất bại 0-1, Ong Kim Swee cho biết: “ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh, đồng đều cả ba tuyên. Đặc biệt hôm nay họ phòng ngự cực kỳ chắc chắn, khiến những mũi khoan của chúng tôi không thể làm gì được. Trong khi hàng công đang bế tắc thì hàng thủ của chúng tôi đã không thể theo kèm các chân sút ở tuyến trên của ĐT Việt Nam và bàn thua đến như một điều gì đó tất yếu.”

Vie-Mal-TT-49

  Dù đội nhà thua trận nhưng các fan của Malaysia vẫn cổ vũ rất nhiệt tình. Ảnh: Đình Viên.

Dù thất bại trước Việt Nam  nhưng HLV Malaysia vẫn tỏ ra khá bình thản: “Trận thua này không khiến Malaysia cảm thấy áp lực gì cả. Đội bóng của chúng tôi sẽ chờ kết quả trận Myanmar - Campuchia, và ở trận đấu cuối, chính Myanmar mới là đội phải chịu nhiều sức ép hơn Malaysia. Vì họ là đội chủ nhà.” Ngay sau trận đấu của ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ là trận đấu giữa chủ nhà Myanmar gặp Campuchia, hai đội bóng này đều trắng tay ở lượt trận đầu tiên của bảng B.

Video tổng hợp trận Việt Nam 1-0 Malaysia:

Đình Viên (Từ Yangon - Myanmar) - Thể thao Việt Nam | 18:00 23/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục