Thua thảm, Pochettino phạt các cầu thủ Chelsea

19:11 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Chelsea, Mauricio Pochettino đã hủy kế hoạch cho các cầu thủ 2 ngày nghỉ sau thất bại 1-4 trước Newcastle, Daily Mail đưa tin.

Pochettino theo dõi trận đấu từ khán đài vì lệnh cấm xuống sân. Alexander Isak mở tỷ số cho đội chủ nhà trước khi Raheem Sterling san bằng tỷ số cho The Blues.

Nhưng đoàn quân của Pochettino đã tan rã sau giờ nghỉ, đội trưởng Reece James bị đuổi và Thiago Silva có lỗi giúp đối thủ ghi bàn, mang về cho Newcastle kết quả 4-1, điều mà Pochettino gọi là "một chiến thắng dễ dàng".

Pochettino nói: "Những trận đấu này khiến tôi rất, rất, rất tức giận. Chúng tôi phải thể hiện cá tính và phẩm chất. Chúng tôi không thể chơi thứ bóng đá này. Newcastle không xuất sắc nhưng đã có được chiến thắng dễ dàng."

Pochettino thừa nhận sự thật về Chelsea - Bóng Đá

 Pochettino hủy ngày nghỉ của các cầu thủ.

Chelsea bước vào trận đấu này sau màn trình diễn ấn tượng trước các ứng cử viên vô địch Tottenham Hotspur và Manchester City, họ được hy vọng sẽ giữ phong độ ổn định, nhưng đội bóng Tây London đã gục ngã trong hiệp 2.

Giờ đây họ sẽ bị hủy ngày nghỉ để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo là gặp Brighton trên sân nhà, tiếp sau đó là chuyến làm khách đến sân của Man United.

Thanh Vũ | 18:13 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục