Thua Messi, Haaland tính đường rời Manchester City

17:36 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario AS, chân sút người Na Uy có thể sẽ rời sân Etihad để chuyển sang khoác áo Real Madrid sau thất bại trước Lionel Messi ở FIFA The Best 2023.

Dù vừa trải qua 1 năm đại thành công cả về phương diện cá nhân lẫn tập thể cùng với Manchester City, Erling Haaland vẫn chỉ có thể về nhì trong cuộc bình chọn FIFA The Best 2023. Anh kém Lionel Messi đôi chút về số lượng phiếu bầu của đội trưởng tuyển quốc gia.

Thua Messi, Haaland tính đường rời Manchester City - Bóng Đá

 Erling Haaland vẫn thua Lionel Messi dù có 1 năm thành công cùng Man City.

Thất bại trước Lionel Messi khiến tiền đạo sinh năm 2000 cảm thấy không hài lòng. Theo nguồn tin từ Diario AS, Erling Haaland đang cân nhắc chuyển sang khoác áo Real Madrid để dễ bề thâu tóm các danh hiệu cá nhân, điều mà “The Citizens” khó có thể làm được ở thời điểm hiện tại.

Ngôi sao 23 tuổi tin rằng anh có thể giành được các giải thưởng nếu chơi cho một câu lạc bộ lớn như Real Madrid. Giống như trường hợp của Karim Benzema, người giành Quả bóng vàng 2022 trong thời gian khoác áo “Los Blancos”.

Thua Messi, Haaland tính đường rời Manchester City - Bóng Đá

 Erling Haaland có thể chuyển sang Real Madrid.

Trong khi Erling Haaland để ngỏ khả năng gia nhập Real Madrid thì mối quan tâm của chủ tịch Florentino Perez hiện tại vẫn là Kylian Mbappe. Đội bóng Hoàng gia hy vọng có thể ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:38 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục