Thua Leicester, Ashley Cole lo sợ Tuchel mắc sai lầm như Lampard

06:57 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã nhận phải thất bại cay đắng trước Leicester City trong trận chung kết FA Cup.

Pha sút xa của Youri Tielemans giúp Bầy cáo giành chiến thắng 1-0 trước Chelsea, và đội bóng của Brendan Rodgers đã lần đầu tiên trong lịch sử vô địch giải đấu lâu đời này.

Ashley Cole fears Tuchel making same Chelsea mistakes as Lampard after FA Cup final loss - Bóng Đá

 Ashley Cole cảm giác Chelsea của Tuchel như Chelsea của Lampard.

Phát biểu trên BBC sau trận đấu, cựu hậu vệ The Blues, Ashley Cole khẳng định rằng những màn trình diễn gần đây của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel giống như một số màn trình diễn của họ dưới thời Frank Lampard.

Cole nói: "Về cơ bản, Chelsea còn đó ba trận chung kết, nếu họ muốn kết thúc mùa bóng với vị trí trong top bốn và giành chức vô địch Champions League.

Họ phải đứng lên và hướng về phía trước một lần nữa. Họ không thể cảm thấy có lỗi với bản thân.

Chelsea hiện tại có giống với Chelsea của Frank Lampard hay không? Khi Frank ở đây, họ kiểm soát và thống trị các trận đấu nhưng không thể định đoạt nó. Vài tuần gần đây, họ khiến tôi có cảm giác như vậy."

Phát biểu sau trận đấu, HLV Tuchel cho rằng Chelsea thiếu may mắn trước Leicester, và rõ ràng, họ cần phải nỗ lực hơn nữa nếu không muốn một mùa bóng thảm họa. Ở Champions League, The Blues đã vào đến chung kết nhưng phải gặp một đội bóng vô cùng đáng gờm là Man City. Ở Premier League, họ đang ở top 4, nhưng sự cạnh tranh từ đội top 5 Liverpool là không hề dễ chịu.

Tuchel phát biểu về trận chung kết FA Cup:

 
Minh Tuấn | 05:59 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục