Thua Forest, Ten Hag khen ngợi 3 cầu thủ M.U

16:31 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnQua MUTV, huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag đã dành nhiều lời khen ngợi cho 3 cầu thủ sau trận thua 1-2 trước Nottingham Forest.

Quỷ đỏ đã gây thất vọng với màn trình diễn bạc nhược trước Forest trong trận đấu cuối cùng của năm 2023. Họ chơi nhạt nhòa trong hiệp 1 và để Forest dẫn trước ở phút 64. Nhưng rồi Man United cũng có bàn gỡ hòa do công của Marcus Rashford sau nỗ lực của Alejandro Garnacho.

Erik ten Hag praises three Man Utd stars after Nottingham Forest defeat - Bóng Đá

 Garnacho có tinh thần thi đấu đáng khen ngợi.

Tuy nhiên, bàn thắng của Rashford là không đủ để giúp đội khách ra về với 1 điểm, khi Morgan Gibbs-White ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà ở phút 82. 

Phát biểu sau trận thua, Ten Hag cho biết: "Sang hiệp hai, các cầu thủ mới bắt đầu nhập cuộc.

Tôi nghĩ Amad Diallo đã chơi rất tốt, tôi nghĩ Alejandro Garnacho cũng có một trận đấu rất hay. Cách cậu ấy chiến đấu mọi lúc và kiến tạo cho Marcus Rashford đáng để khen ngợi. Và bàn thắng của Rashford cũng rất đẹp mắt."

Thất bại trước Forest đồng nghĩa với việc Man United đã phải chịu 14 trận thua ở mùa giải này. Họ hiện đang đứng thứ 7 trên BXH nhưng có thể tụt xuống thứ 9 nếu Newcastle United và Brighton giành chiến thắng trong các trận đấu của họ.

Minh Tuấn | 15:33 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục