Thua 0-4, HLV Tottenham thừa nhận vấn đề

21:51 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnAnge Postecoglou tin rằng các cầu thủ Tottenham của ông "thiếu một chút niềm tin" trong trận thua 0-4 trước Newcastle United.

Đây là một buổi tối ảm đạm đối với Micky van de Ven, khi hậu vệ người Hà Lan ngã xuống trong bàn mở tỷ số, bị cầu thủ chủ nhà loại bỏ ở bàn thứ hai, trước khi tiếp tục mắc lỗi trong bàn thắng thứ ba của Những chú chim chích chòe.

Spurs thiếu khá nhiều thứ trong trận đấu này nhưng Postecoglou đã thừa nhận sự thiếu "niềm tin" của họ trước một đội bóng hung hãn như Newcastle.

Conor Gallagher - £50m-rated Premier League ace is a priority target for Postecoglou this summer The Boy Hotspur 06:22  - Bóng Đá

Spurs vừa mất vị trí trong top 4.

Postecoglou nói với BBC: "Chúc mừng Newcastle, tôi nghĩ hôm nay họ đã chơi rất tốt. Chúng tôi chưa bao giờ thực sự nắm bắt được trận đấu và không thể thực hiện bất kỳ công việc nào chúng tôi thường làm."

"Tôi đã nghĩ rằng ngày hôm nay chúng tôi thiếu một chút niềm tin. Họ có thể làm tổn thương bạn, đặc biệt trong quá trình chuyển đổi và họ đã làm điều đó ngày hôm nay."

Thất bại này khiến Spurs tự đưa mình xuống vị trí thứ năm khi cách biệt 4 bàn khiến họ kém Aston Villa về hiệu số bàn thắng bại. Tới đây Tottenham sẽ chạm trán Arsenal.

Thanh Vũ | 20:53 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục