Thủ tướng Malaysia ra “lệnh chiến thắng” cho đội tuyển

08:56 Thứ ba 27/11/2012

AFF Suzuki Cup 2012 đóng vai trò quan trọng với người dân Malaysia tới mức Thủ tướng nước này cũng phải lên tiếng thúc giục thầy trò HLV Rajagopal thi đấu tốt hơn.

Là đương kim vô địch của giải đấu và cũng là một trong 2 nước đồng chủ nhà lần này, cũng dễ hiểu khi các cầu thủ Malaysia phải chịu sức ép rất lớn từ phía người hâm mộ. Dù thầy trò Rajagopal thi đấu không tốt trong thời gian gần đây khi vừa trải qua chuỗi 4 trận không thắng trước khi AFF Cup khai mạc, nhưng các cổ động viên vẫn đến chật kín sân Bukit Jalil để cổ vũ cho đội tuyển. Đáng tiếc thay, tuyển Malaysia một lần nữa lại làm họ thất vọng khi nhận trận thua bẽ mặt 0-3 trước hàng xóm Singapore.

Thủ tướng Malaysia trong một lần tới thăm đội tuyển nước này.

Câu chuyện được nói đến nhiều nhất ở Malaysia những ngày qua chính là thất bại của đội tuyển ở trận mở màn trước Singapore, và nó khiến cho cả Thủ tướng nước này cũng phải lên tiếng.

Trên trang Twitter cá nhân của mình, ông Datuk Seri Najib Tun Razak viết: “Mặc dù kết quả vừa qua không có lợi cho chúng ta, cả đất nước vẫn muốn Harimau Malaya (biệt danh của tuyển Malaysia) vươn lên. Đội tuyển Malaysia, hãy giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo”.

Đối thủ tiếp theo của Talaha và các đồng đội là đội tuyển Lào, đội bóng đã gây ấn tượng mạnh ở lượt trận mở màn khi xuất sắc cầm hòa 2-2 với đối thủ được đánh giá cao hơn Indonesia. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h45 tối mai cũng trên sân vận động Bukit Jalil ở Kuala Lumpur.

Đà Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục