Thông tin lực lượng trước vòng 3 Premier League: Thiên thần ra mắt Quỷ đỏ

11:24 Thứ bảy 30/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tối nay, các trận đấu thuộc vòng 3 Premier League sẽ chính thức bắt đầu. Sau đây là thông tin lực lượng của các đội bóng.  

Ngày thứ 7

Burnley vs Manchester United

Burnley đang rất quyết tâm để tiếp tục kéo dài nỗi đau của quỷ đỏ thành Manchester United khi hàng hậu vệ vẫn mang lại nỗi lo rất lớn.

Dõi theo màn ra mắt của Di Maria

Trong khi đó, Marcos Rojo vẫn chưa thể có màn ra mắt CLB mới do chưa được cấp phép lao động. Ngược lại, Di Maria nhiều khả năng sẽ ra sân ngay trong trận đấu này.

NHM đang hướng mọi sự chứ ý vào trận đấu này để theo dõi màn thể hiện của tân binh đến từ Real Madrid.

Manchester City vs Stoke City

Sergio Augero có thể sẽ ra sân thi đấu bên cạnh Jovetic sau khi anh đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng khi được vào sân thi đấu trong hiệp hai vòng trước.

Augero chính là tiền đạo hiểu quả nhất NHA khi anh hoàn toàn khỏe mạnh.

Newcastle United vs Crystal Palace

Wilfried Zaha có khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát sau khi được HLV Neil Warnock mượn về từ Manchester United.

QPR vs Sunderland

Alejandro Faurlin của QPR đã dính chấn thương và khó có khả năng ra sân. Trong khi đó, Sunderland có đầy đủ các trụ cột của mình.

Swansea West Brom

Hậu vệ tân binh trị giá 8 triệu bảng Federico Fernandez của Swansea sẽ có màn ra mắt CLB. Bên kia chiến tuyến, Georgios Samaras sẽ phải chờ đời vì vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

West Ham vs Southampton

West Ham có màn khởi đầu mùa giải khó khăn khi có tới 6 trụ cột bị chấn thương. Còn Southampton chỉ có duy nhất Lloyd Isgrove sẽ phải ngồi ngoài.

Everton vs Chelsea

Một trận đấu thu vị khi Romelu Lukaku sẽ có trận đấu gặp lại đội bóng cũ. Thêm vào đó, tân binh Samuel Eto'o cũng nhiều khả năng được ra sân chống lại đội bóng anh đã thi đấu mùa trước. Bên phía Chelsea, Drogba có khả năng được ra sân ngay từ đầu khi HLV Mourinho không muốn mạo hiểm với chấn thương của Diego Costa.

Ngày Chủ nhật

Aston Villa vs Hull City

Bản hợp đồng mới Michael Dawson sẽ có màn ra mắt CLB khi Hull City muốn có một chiến thắng để quên đi sự thất vọng từ giải Europa League.

Tottenham vs Liverpool

Adam Lallana và Mario Balotelli nhiều khả năng sẽ có trận đấu đầu tiên cho Liverpool. Đó cũng là điều NHM Tottenham chờ đợi với bản hợp đồng mới Federico Fazio.

Leicester City vs Arsenal

Leicester City vẫn đang đợi để hoàn tất thủ tục với cầu thủ quốc tế người Argentina Cambiasso. Aron Ramsey sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi phải ngồi ngoài hồi giữa tuần trong trận đấu play-off vòng bảng Champions League do bị đình chỉ thi đấu.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục