Thông tin Liên Việt Postbank đại chiến Ngân hàng Công Thương

21:34 Thứ ba 07/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hai đội bóng hàng đầu Việt Nam cùng góp mặt ở Giải bóng chuyền Quân Đội mở rộng năm 2016.

Thông tin Liên Việt Postbank có cơ hội trả nợ trước Ngân hàng Công Thương. Ảnh: Internet.

Diễn ra từ ngày 22 đến ngày 30/6 tại Hà Nội, Giải bóng chuyền Quân Đội mở rộng năm 2016 quy tụ 10 đội bóng mạnh trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam.

Ở giải nữ, đáng chờ đợi hơn cả là sự xuất hiện của Thông tin Liên Việt Postbank và Ngân hàng Công Thương. Đây đồng thời là hai đội bóng số một và số hai Việt Nam, luôn là kỳ phùng địch thủ vài tháng trở lại đây.

Hồi tháng 4, Ngân hàng Công Thương từng đánh bại Thông tin Liên Việt Postbank để vô địch Cúp Hùng Vương. Các học trò của HLV Phạm Văn Long sẽ có cơ hội trả món nợ cũ nếu chơi chặt chẽ trước một Ngân hàng Công Thương đang có phong độ cao.

Ba đội bóng còn lại là PVD Thái Bình, Tiến Nông Thanh Hóa và Rudico Hải Dương. Trong đó Thanh Hóa với những cái tên như Trà Giang, Lê Thị Hồng hay Bùi Thị Nga được đánh giá cao hơn so với Thái Bình và Hải Dương.

Ở giải nam, nhà ĐKVĐ Thể Công Binh Đoàn 15 hứa hẹn cam go trong cuộc đua bảo vệ ngôi vương, khi đối thủ là Biên Phòng, Becamex Quân Đoàn 4, Tràng An Ninh Bình và Hà Tĩnh.

Được biết các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để xác định 4 vị trí cao nhất. BTC sẽ tiến hành đấu chéo với vị trí thứ nhất gặp thứ 4, vị trí thứ 2 gặp thứ 3 ở bán kết, để xác định hai đội vào chung kết

Nam Anh | 21:34 07/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục