Thông Tin Liên Việt Post Bank sẵn sàng cho Cúp quân đội mở rộng 2015

17:16 Thứ hai 07/09/2015

Để chuẩn bị cho giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng 2015, Thông tin Liên Việt Postbank di chuyển đến Nghệ An hôm 5/9 và đã có những buổi tập làm quen với sân bãi ở đây.

Giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng 2015 được tổ chức tại nhà thi đấu Quân Khu 4 (Nghệ An) từ ngày 8 đến 16/9/2015 với sự tham gia của 10 đội bóng mạnh gồm Thể Công Binh Đoàn 15, Biên Phòng, Quân Đoàn 4 Becamex, Quân Khu 4, Tràng An Ninh Bình ở nội dung của nam. Thông tin Liên Việt Post Bank, Ngân hàng Công Thương, PVD Thái Bình, Tiến Nông Thanh Hóa và Phòng Không Không Quân ở nội dung của nữ.

Thông Tin Liên Việt Post Bank sẵn sàng cho Cúp quân đội mở rộng 2015.

Do trùng lịch thi đấu với giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á tổ chức tại Hà Nam từ ngày 12 đến 20/9, Thông tin Liên Việt Postbank đã quyết định mang đội trẻ tham dự giải đấu này. Đội hình của Thông tin Liên Việt Postbank được dẫn dắt bởi HLV Bùi Huy Sơn và danh sách VĐV gồm Phạm Thị Huệ ( C ), Phạm Thị Hồng Nhung, Mai Thị Bích, Trần Việt Hương, Phạm Thị Nguyệt Anh, Đoàn Thị Lâm Oanh, Lương Thị Thơm, Định Thị Minh Thiện( L), Lưu Thị Ly Ly( L), Chu Thị Ngọc, Đặng Thu Huyền, Bùi Thị Minh Huệ.

Ngoài sự có mặt của chủ công Phạm Hồng Nhung, danh sách đội hình của Thông tin Liên Việt Postbank tham dự giải bóng chuyền Cúp quân đội mở rộng 2015 chính là đội hình sẽ thi đấu giải bóng chuyền Cúp các CLB trẻ toàn quốc 2015 diễn ra tại nhà thi đấu tỉnh Thái Nguyên từ ngày 19/9 tới.

Do đó, giải đấu tại Nghệ An là cơ hội để đội trưởng Phạm Thị Huệ cùng các đồng đội trong tuyển trẻ Thông tin Liên Việt Postbank cọ sát với những đội đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu chuẩn bị cho giải đấu tổ chức tại Thái Nguyên sắp tới. Ở giải bóng chuyền cúp CLB trẻ toàn quốc năm 2014, Thông tin Liên Việt Postbank đã bất ngờ để thua Rudico Hải Dương ở trận chung kết và chỉ giành ngôi á quân.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục