Thông số đáng lo ngại của Vlahovic trước trận Derby d'Italia

14:31 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFIN cho biết tiền đạo Dusan Vlahovic thường không có phong độ tốt mỗi khi đối đầu với hai đội bóng thành Milan.

Rạng sáng thứ 2 theo giờ Việt Nam, câu lạc bộ Juventus sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn trên sân Giuseppe Meazza của Inter Milan. Có thể nói trận Derby d'Italia lần này sẽ quyết định đến chức vô địch Serie A mùa giải năm nay.

Hiện tại, Juve đang kém 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận so với Inter. Một chiến thắng sẽ giúp Bà đầm già thành Turin dẫn đầu với cách biệt 2 điểm, nhưng nếu Nerazzurri giành chiến thắng thì họ sẽ nới rộng cách biệt thành 4 điểm với 1 trận chưa đá.

ALARMING DUSAN VLAHOVIC STAT AHEAD OF INTER V JUVENTUS - Bóng Đá

Vlahovic đang có phong độ ghi bàn ấn tượng.

Theo nguồn tin từ GFIN, người hâm mộ Juve có thể tin tưởng vào sự tỏa sáng của tiền đạo Dusan Vlahovic, người đang có phong độ ghi bàn rất cao với 7 bàn thắng trong 6 trận gần đây nhất.

Tuy nhiên, có một thống kê đáng lo ngại của cầu thủ người Serbia trước trận đấu là Vlahovic chưa từng ghi bàn vào lưới AC Milan và Inter trong 9 lần đối đầu gần nhất trên sân khách.

Mặc dù, tiền đạo 24 tuổi chưa từng ghi bàn vào lưới 2 câu lạc bộ thành Milan nhưng anh đã giành chiến thắng 4 lần, hòa 1 trận và thua 4 trận. Chắc chắn đây sẽ là một kỷ lục mà Vlahovic muốn thay đổi.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 14:01 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục