Thomas Zilliacus tiết lộ kế hoạch giúp Man United kiếm bộn tiền

07:56 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với MEN Sport, doanh nhân người Phần Lan bỏ ngỏ khả năng hợp tác cùng tỷ phú Sir Jim Ratcliffe.

Doanh nhân Thomas Zilliacus từng là một trong số những nhà thầu quyền lực hỏi mua Man United. Tuy nhiên, tỷ phú người Phần Lan đã rút lui khỏi vòng đấu thầu thứ 3 khi không đồng tình với cách làm việc của nhà Glazer.

Giờ đây, Thomas Zilliacus đã chuyển hướng sự chú ý sang Inter Milan. Doanh nhân 67 tuổi đã gửi đề nghị mua lại 100% cổ phần Inter Milan trị giá 1.2 tỷ bảng Anh. Chia sẻ với MEN Sport, Thomas Zilliacus cho biết:

I wanted to buy Manchester United but now I've got a $20bn offer to make to Sir Jim Ratcliffe - Bóng Đá

Thomas Zilliacus từng tham gia đấu thầu mua lại Man United. 

"Tôi rất hoan nghênh việc Jim Ratcliffe điều hành mảng bóng đá của Man United. Anh ấy là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Quỷ đỏ, đồng thời có kiến thức, am tường về môn thể thao vua".

"Tôi muốn có cuộc nói chuyện về Jim Ratcliffe và các cộng sự về kế hoạch kinh doanh, kiếm tiền từ việc khai thác giá trị của các CĐV mang lại. Đây là dự án tôi từng ấp ủ nếu mua lại thành công Man United. Một mảng có thể đem lại doanh thu đáng kể cho Man United".

"Tôi sẽ rất vui khi chúng ta có thể cùng hợp tác, thu về những giá trị khổng lồ. Chúng tôi có thể mang đến điều gì đó rất thú vị cho cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới; từ đó tạo ra doanh thu đáng kể cho đội bóng".

Anh Nguyễn | 06:58 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục