Thomas Tuchel tiết lộ nguyên nhân Bayern Munich thảm bại

06:20 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo iMiaSanMia, chiến lược gia người Đức đã tìm ra nguyên nhân khiến Bayern Munich thảm bại trước Eintracht Frankfurt.

Thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel không còn giữ được chuỗi trận bất bại tại Bundesliga kể từ đầu mùa sau khi thảm bại với tỷ số 1-5 trước Eintracht Frankfurt. Chia sẻ sau trận đấu (được iMiaSanMia ghi lại), nhà cầm quân 50 tuổi đã tìm ra nguyên nhân khiến đội bóng của ông đánh rơi 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel không hài lòng sau trận thua của Bayern Munich.

Chúng tôi mong đợi Frankfurt sẽ chơi với bộ tứ hậu vệ. Nhưng trên danh sách, nó trông giống một hàng hậu vệ năm người. Có lẽ chúng tôi đã cung cấp quá nhiều thông tin cho đối thủ sau khi khởi động và có đôi chút mất tập trung vào những gì chúng tôi mong muốn. Đó có lẽ là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại ngày hôm nay”.

Thủng lưới 5 bàn mà không mắc sai lầm là điều không thể. Điều đó đã xảy ra ngày hôm nay. Chúng tôi đã bị trừng phạt nặng nề. Tôi nghĩ màn trình diễn của đội ngày hôm nay chưa đủ tốt, tôi cũng là một phần của đội bóng và tôi chịu trách nhiệm. Chúng tôi sẽ phân tích nó một cách nghiêm túc cùng toàn đội và sau đó chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo”, ông nói thêm.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel chỉ ra nguyên nhân khiến Bayern Munich thảm bại.

Rất may cho Bayern Munich, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ ở Bundesliga mùa này, Bayer Leverkusen vừa bị VfB Stuttgart cầm chân trên sân khách. Thầy trò Thomas Tuchel sẽ không bị đối thủ bỏ quá xa về mặt điểm số trên bảng xếp hạng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:22 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục