Thomas Tuchel bị hạ gục bởi một đòn được tính trước

09:12 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Rafa Benitez dường như đã lên kế hoạch rất kĩ lưỡng cho Everton trong cuộc đối đầu trước Chelsea tại sân Stamford Bridge.

Những trận đấu mất điểm dạo gần đây đã khiến các cầu thủ Chelsea nhập cuộc đầy quyết tâm. Với lợi thế sân nhà, các học trò của ông Thomas Tuchel đã nhanh chóng tràn qua phần sân đối phương để gây sức ép.

Trong cuộc đụng độ rạng sáng nay, Chelsea đã tung đến 23 cú sút về phía khung thành của Everton, tuy nhiên, họ chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng do công của Mason Mount. Đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp tiền vệ người Anh ghi bàn ở mặt trận Premier League. 

Rafael Benitez insists injury and illness-hit Everton's draw at Chelsea is his 'most important result' at the club - Bóng Đá

 Benitez đã có sự chuẩn bị rất tốt cho cuộc đối đầu với Chelsea.

Ở phía bên kia chiến tuyến, rõ ràng HLV Rafa Benitez đã có sự chuẩn bị rất tốt cho trận đánh này. Sau trận đấu ông tiết lộ bàn thắng của Jarrad Branthwaite ở phút 74 đã được lên kế hoạch từ trước. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha nói với kênh BT Sport: "Kế hoạch thi đấu luôn ở đó và nó phụ thuộc vào các cầu thủ."

"Chúng tôi đang luyện tập các cố định và Jarrad Branthwaite đã làm rất tốt. Jonjoe Kenny đã làm việc rất chăm chỉ và mọi người đều cống hiến hết mình. Hôm nay chúng tôi đã phải chịu đựng nhiều hơn một chút vì đang đối đầu trước một đội bóng mạnh. Chúng tôi đã làm những gì chúng tôi phải làm," Benitez giải thích.

"Mỗi cầu thủ trên sân đều đóng góp 100% cho kế hoạch trận đấu. Cuối cùng mọi người đều rất vui mừng. Khi các cầu thủ không thi đấu, những người còn lại trong đội cũng rất vui cho họ," cựu HLV của Liverpool khẳng định.

Trận hòa 1-1 này giúp Everton tạm vượt qua sức ép và tiến gần hơn với nhóm ở giữa BXH. Trong khi đó, Chelsea tiếp tục đánh mất chính mình trong cuộc đua vô địch. Họ đã bị Man City bỏ xa đến 4 điểm. 

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 08:42 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục