Thomas Muller đối mặt với hôn nhân rạn nứt vì... một dòng trạng thái

13:48 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnChuyện hôn nhân của Thomas Muller đang có trục trặc chỉ vì một phút bốc đồng của cô vợ xinh đẹp.

Vào cuối tuần vừa rồi, Bayern Munich hòa Freiburg 1-1, tại trận đấu này Thomas Muller được thay vào từ ghế dự bị ở phút 71. Bất bình với việc HLV Niko Kovac để chồng ngồi dự bị, cô vợ xinh đẹp Lisa Muller đã đăng một dòng trạng thái tỏ vẻ bất bình.

Thomas Mueller đối mặt với hôn nhân rạn nứt vì... một dòng trạng thái - Bóng Đá

 Gia đình của Muller đang sóng gió.

Cô viết: "Hơn 70 phút trôi qua, rút cuộc ông ta cũng biết lắc não." Câu nói này đã được các CĐV chia sẻ với tốc độ nhanh chóng. Dĩ nhiên điều này đã đến tay HLV Niko Kovac. Hiểu được mình đã có hành động sai lầm nên nàng Lisa đã đến gặp trực tiếp chiến lược gia này để xin lỗi.

Theo Muller thì đây chỉ là dòng trạng thái khi vợ anh không kiềm nén được cảm xúc trong lúc đội bóng bị cầm hoà. Còn về phía HLV trưởng của Bayern thì ông phát biểu cay cú: "Chẳng cần phải làm rõ chuyện gì đâu. Rõ ràng Thomas không tự mình viết điều đó."

Với quan điểm của ông thì việc Lisa viết lên Instagram là do Muller đã than thở quá nhiều nên cô nàng không kiềm chế được sự bực tức. Hiện tại Muller đang đối mặt với mối quan hệ thầy trò vô cùng căng thẳng. Chưa dừng lại ở đó, hôn nhân của anh cũng đang đi vào bế tắc.

Trang Sportbuzzer.de bình luận rằng có lẽ đã có cuộc cãi nhau giữ vợ chồng Thomas Muller nên khi vừa xoá dòng trạng thái chỉ trích HLV thì Lisa cũng bỏ theo dõi chồng và xoá hết hình có mặt Muller. Có lẽ chỉ vì một dòng trạng thái mà Muller sẽ phải đau đầu một thời gian dài sắp tới đây.

Trang Ý | 13:50 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục