Thomas Lemar tỏa sáng, Monaco kịch tính đánh bại Marseille sau 120 phút

08:16 Thứ năm 02/03/2017

TinTheThao.com.vnPhải nhọc nhằn lắm, Monaco mới có thể đánh bại Marseille với tỉ số 4-3 để ghi tên mình vào tứ kết Coupe de France.

Tại Stade Velodrome, Marseille và đội khách Monaco đã cống hiến cho người xem một trận đấu kịch tính, hấp dẫn đến những phút cuối cùng. Trong hiệp một, cả chủ lẫn khách đều tự tin thi đấu đôi công đầy tốc độ. Monaco là đội có bàn mở tỉ số ở phút 19, khi cú sút phạt của Joao Moutinho khiến Yohann Pele lúng túng phản lưới nhà.

 - Bóng Đá

 Sự cuồng nhiệt của CĐV Marseille.

Bị dẫn bàn, Marseille nỗ lực dâng cao sau đó, và có được bàn gỡ do công của Dimitri Payet với cú volley đẹp mắt phút 43. Payet đã phần nào chứng tỏ anh xứng đáng với số tiền và công sức mà đội chủ sân Stade Velodrome bỏ ra để đưa anh về Pháp từ West Ham.

 - Bóng Đá

 Payet tỏa sáng với cú volley đẹp mắt.

Sau giờ nghỉ, Marseille chủ động chơi phòng ngự, trong khi Monaco vẫn trung thành với lối chơi tấn công đẹp mắt của mình. Phút 66, từ đường chuyền của Benjamin Mendy, tài năng trẻ Kylian Mbappe dứt điểm cận thành giúp Monaco một lần nữa vươn lên. Đó cũng là bàn thắng thứ 7 trong 5 trận gần nhất của cầu thủ mới 18 tuổi được so sánh với Henry này.

Nhưng rồi Marseille vẫn có được bàn gỡ muộn màng phút 84 do công của Cabella để đưa trận đấu vào 30 phút hiệp phụ. Phút 104, Benjamin Mendy giúp Monaco có bàn thắng thứ 3 sau đường kiến tạo của Kylian Mbappe. Tuy nhiên, Marseille đã cho thấy sự kiên cường của mình với bàn gỡ hòa ở phút 111 do công của Cabella.

Đến phút 113, Thomas Lemar tỏa sáng với cú sút như búa bổ ấn định thắng lợi kịch tính 4-3 cho Monaco.

 - Bóng Đá

 Lemar ghi bàn thắng quý như vàng giúp Monaco giành thắng lợi chung cuộc 4-3.

Mùa này, Monaco đã có những màn trình diễn trên cả tuyệt vời nhờ hàng công không thể ngăn cản. Ở Ligue 1, họ đang dẫn đầu với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 PSG. PSG cũng là đối thủ của đội bóng Công quốc trong trận chung kết Cúp liên đoàn Pháp. Ở mặt trận Coupe de France này, PSG cũng đã ghi tên vào tứ kết sau thắng lợi 2-0 trước Niort nhờ các bàn thắng muộn của Javier Pastore (78') và Edinson Cavani (90').

Xem lại cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục của Monaco và Marseille:

Đội hình ra sân:

Marseille XI: Pele, Bedimo, Doria, Rolando, Sertic, Sakai (Fanni 97), Payet, Lopez (Cabella 77), Vainqueur (Anguissa 71), Thauvin, N'Jie

Dự bị không sử dụng: Escales, Machach, Rekik, Sarr
Bàn thắng: Payet 43, Cabella 84, 111
Thẻ phạt: Vainqueur 61, Doria 115

Monaco XI: De Sanctis, Mendy, Nascimento, Raggi, Toure, Jorge (Lemar 95), Moutinho, Bakayoko, Dirar (Fabinho 80), Mbappe, Germain (Bernardo 80)

Dự bị không sử dụng: Badiashile, Cardona, Diallo, Sidibe
Bàn thắng: Pele phản lưới 19, Mbappe 66, Mendy 104, Lemar 113
Thẻ phạt: Fabinho 119

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:26 02/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục