Thomas Frank đã chỉ ra lý do Arsenal nên chiêu mộ Ivan Toney

04:15 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnQua TNT Sports, huấn luyện viên của Brentford, Thomas Frank đã dành những lời khen đặc biệt cho Ivan Toney.

Ivan Toney là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng đã không thành công do Bầy ong đưa ra mức giá cao và Pháo thủ không thể đáp ứng do lo ngại về Luật công bằng tài chính. Cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, Mikel Arteta cần củng cố sức mạnh hàng công và sẽ không bất ngờ nếu Toney lại được Arsenal săn đón.

Thomas Frank gives Arsenal reason to sign ‘complete striker’ Ivan Toney - Bóng Đá

 Toney được Arsenal săn đón từ lâu.

Sau trận hòa 0-0 của Brentford với Brighton mới đây, khi được hỏi điều gì khiến tuyển thủ Anh trở nên đặc biệt, Thomas Frank cho biết: "Mỗi thứ một ít, nhưng ở một trình độ cao: lối chơi liên kết, lối chơi cầm bóng, cách Toney phối hợp tấn công cùng đồng đội và khả năng dứt điểm. Cậu ấy có sự nhất quán và hiệu suất ở mức cao nhất."

Arsenal đang tìm kiếm một tiền đạo hàng đầu và những gì Thomas Frank mô tả về Toney như khẳng định cầu thủ 27 tuổi này là miếng ghép hoàn hảo cho đội chủ sân Emirates. Điều mà Mikel Arteta và các cộng sự cần làm lúc này là đưa ra mức giá phù hợp để thuyết phục Brentford bán đi ngôi sao của mình.

Minh Tuấn | 03:45 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục