Thời điểm Mbappe thông báo trở thành tân binh Real

11:26 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Pháp Jerome Rothen chia sẻ thời điểm Kylian Mbappe thông báo việc khoác áo Real Madrid.

Dư luận tin tưởng Kylian Mbappe sẽ rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải để gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Song, thương vụ chưa chính thức hoàn tất bởi người trong cuộc chưa đưa ra bất cứ thông báo nào.

Phía Mbappe vẫn đang đàm phán với Real và sẽ sớm đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân. Sau đó, sự chú ý sẽ chuyển sang câu chuyện khi nào Mbappe thông báo khoác áo Real. Điều này đã được chuyên gia bóng đá người Pháp Jerome Rothen chia sẻ:

Pundit reveals when Kylian Mbappe will announce Real Madrid transfer - Bóng Đá

 Mbappe gần như là tân binh của Real.

“Mbappe sắp ký hợp đồng với Real Madrid, cậu ấy sẽ thông báo điều này trước EURO 2024. Mbappe có thể đưa ra công bố khi PSG bị loại khỏi Champions League hoặc nếu Real Madrid bị loại khỏi Champions League trước Manchester City (ở tứ kết) hoặc ở bán kết (gặp Arsenal hoặc Bayern Munich). Chừng nào còn khả năng PSG-Real Madrid vào chung kết, cậu ấy sẽ không thông báo bất cứ điều gì.”

Bên cạnh dấu hỏi khi nào Mbappe tuyên bố chuyển đến Real, thì xuất hiện một vấn đề quan trọng khác liên quan đến tiền đạo này. Cựu sao AS Monaco muốn dự Olympics, nhưng Real không thích ý tưởng này.

Lữ Phong | 10:56 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục