Thierry Henry nhớ đến Van Persie khi nhìn sao Chelsea đi bóng

17:48 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnThierry Henry đã dành nhiều lời khen ngợi cho Kai Havertz khi anh giữ bình tĩnh và thực hiện thành công quả phạt đền trước Borussia Dortmund.

 

Đội bóng của Graham Potter đã bị dẫn trước 0-1 ở trận lượt đi, nhưng đã ngược dòng thành công với chiến thắng 2-0 ở trận lượt về. Raheem Sterling là người mở tỷ số trước khi Havertz ghi bàn vào đầu hiệp 2 trên chấm penalty.

Ngoài bàn thắng ấn định tỷ số, Henry còn ấn tượng với lối chơi của tuyển thủ Đức, khiến anh nhớ đến người đồng đội cũ ở Arsenal, Robin van Persie. Henry nói với CBS Sport: "Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi rất tốt trong bàn thắng đầu tiên mà bạn có thể thấy, cậu ấy đã cầm bóng rất tốt."

Chấm điểm Chelsea - Bóng Đá

 Havertz ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho Chelsea.

"Thỉnh thoảng, cậu ấy làm tôi nhớ lại một chút về cách Robin cầm bóng đi về phía khung thành. Robin van Persie rất giỏi dùng chân trái, những cú chạm luôn hoàn hảo, cậu ấy cố gắng thu hút mọi người theo. Đây là lý do tại sao cậu ấy chơi ở vị trí số 9 vì khi quay lưng về phía khung thành, cậu ấy có thể giữ bóng tốt."

Mặc dù đã ghi những bàn thắng quyết định trong chức vô địch Champions League và Club World Cup gần đây của Chelsea, nhưng Havertz vẫn gây chia rẽ ý kiến vì anh không duy trì được phong độ một cách ổn định.

Thanh Vũ | 16:50 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục