Thiên thần và huyền thoại số 7

23:08 Thứ hai 15/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Còn quá sớm để có thể khẳng định, Di Maria sẽ theo bước những huyền thoại số 7 của sân Old Trafford để làm rạng danh chiếc áo đấu đã đi vào lịch sử của Câu lạc bộ. Hiện tại, cái dớp Nam Mỹ nói chung và Argentina nói riêng không thành công tại Man United thì ai cũng biết, tuy vậy, tất cả vẫn mang tính nhất thời và không thể dựa trên những thất bại ấy để nói rằng, Di Maria sẽ không thành công và không thể trở thành một Quỷ đỏ đích thực.

Di Maria đã ra mắt người hâm mộ Man United theo cái cách không thể tuyệt vời hơn mặc dù cả hai trận đã thi đấu, Di Maria đều không thể chơi trọn vẹn 90 phút nhưng những khoảnh khắc được tung hoành trên sân cỏ đã làm người hâm mộ sung sướng và hạnh phúc, nhất là khi được thấy Di Maria mang trên mình chiếc áo số 7 của những huyền thoại.

Số 7 mới của sân Old Trafford đang làm ngất ngây người hâm mộ

Trận đấu với Burnley có thể được xem là “bản nháp”, là màn khởi động dành cho Di Maria bởi thời điểm ấy, Di Maria vừa chuyển sang Man United nên để anh được thi đấu trọn vẹn, kịp ghi dấu ấn sẽ là đòi hỏi không cần thiết. Thế nhưng, với đẳng cấp vốn có, tiền vệ người Argentina vẫn có những pha bóng bứt tốc dũng mãnh, những đường chuyền tinh tế mà nếu các đồng đội phía trên xử lý tốt hơn, có lẽ Man United sẽ không có trận hòa muối mặt đến thế.

Trận thắng QPR vừa qua, Di Maria đã có màn chào sân Old Trafford không thể tốt hơn được nữa. Cùng với các tân binh khác, Di Maria cho thấy, các bản hợp đồng mà Quỷ đỏ thực hiện trong mùa hè này đều rất chuẩn xác và phù hợp với tình hình của đội bóng. Cùng với các tân binh khác, Di Maria thể hiện được phẩm chất kỹ thuật vốn có, hòa nhập tốt với chiến thuật mới cùng HLV mới và đặc biệt, dấu ấn cá nhân vẫn kịp được tôn vinh ở mức cao nhất.

Di Maria đã phá kỷ lục chuyển nhượng của nước Anh với mức giá cao ngất ngưỡng nên cũng dễ hiểu khi có rất nhiều ánh mắt nghi ngờ hướng về anh. Đó chính là áp lực mà tuyển thủ Argentina cũng như ông thầy Van Gaal phải đối mặt, phải chứng tỏ và thể hiện bản thân để chứng minh cho thấy, Di Maria chính là bản hợp đồng đắt nhưng đáng giá.

Thực tế, Di Maria đã làm tốt hơn những gì mà người hâm mộ cần. Thời gian trên sân là những khoảnh khắc mà Di Maria đã trình diễn một lối chơi, một tinh thần đồng đội và tuân thủ chiến thuật chặt chẽ đến thế nào. Việc Di Maria đóng góp dấu giày ở 3/4 bàn thắng của Man United chính là câu trả lời đanh thép rằng, anh xứng đáng với mức giá mà Quỷ đỏ đã đầu tư, rằng anh sẽ là một thiên thần tại sân Old Trafford và anh sẽ từng bước khẳng định, số 7 phù hợp với anh.

Man United cần mẫu cầu thủ như Di Maria để xây dựng một đế chế đã tạm “quên đi” trong hơn một mùa giải qua và bản thân Di Maria cũng cần Man United để chứng minh cho ông chủ Perez của Real thấy rằng, bán anh là một sự sai lầm không thể chối cãi. Dẫu sao, tất cả cũng đã qua rồi. Bây giờ là lúc mà Di Maria sẽ bước đi trên thảm cỏ mới mà ở đó một thiên thần như Di Maria sẽ đi dần vào con đường của những huyền thoại số 7, không xa nữa đâu!

(Bạn đọc Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục