Thi đấu thăng hoa, thầy trò Gennaro Gattuso nhận được phần thưởng bất ngờ

19:25 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnPhong độ tốt trong thời gian gần đây đã giúp cho HLV Gennaro Gattuso chinh phục được tình cảm của các Milanista khó tính nhất.

AC Milan đang trải qua chuỗi trận thi đấu vô cùng ấn tượng. Rossoneri đã bất bại trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ghi được 11 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 lần. Thầy trò ông Gattuso đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A và lọt vào bán kết Coppa Italia.

 - Bóng Đá

 Sân San Siro trong 1 trận đấu của AC Milan.

Thành tích ấn tượng này của AC Milan đã giúp họ chinh phục được tình cảm của người hâm mộ, bằng chứng là việc số lượng khán giả đến sân San Siro ngày càng đông hơn. Trong trận đấu với Empoli, đã có 48 nghìn Milanista xuất hiện trên các khán đài tại San Siro mặc dù cuộc đối đầu này diễn ra vào thứ 6.

Theo Gazzetta dello Sport, nếu mỗi tấm vé vẫn có giá như hiện tại, sẽ có khoảng 60 nghìn khán giả đến cổ vũ cho AC Milan trong trận đấu vào thứ 7 tới với đối thủ Sassuolo. Con số này cao thứ 2 trong mùa giải này, chỉ xếp sau cuộc chạm trán với Juventus.

Thế nhưng, mọi thứ vẫn chưa dừng lại. Vào ngày 17/3 sắp tới, dự kiến sân San Siro với hơn 80 nghìn chỗ ngồi sẽ được lấp đầy. Ngày hôm ấy, AC Milan sẽ đối đầu với đại kình địch Inter Milan trong trận Derby della Madonnina.

Trước đó, trận đấu với Juventus đã mang về cho AC Milan hơn 5 triệu euro tiền bán vé. Đây là món quà ý nghĩa nhất mà các Milanista dành tặng cho đội bóng của mình không chỉ ở khía cạnh tài chính mà còn về mặt tinh thần. Nếu cứ tiếp tục thi đấu ấn tượng, thầy trò ông Gennaro Gattuso chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của gười hâm mộ trong cuộc đua giành vé quay trở lại UEFA Champions League.

Faro | 17:45 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục