Thi đấu ấn tượng, Martial được so sánh với Eden Hazard

15:08 Thứ sáu 09/11/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Ince lên tiếng khẳng định Martial sẽ bắt kịp Eden Hazard trong tương lai.

Có thể khẳng định trên hành trình trở lại guồng quay bất bại của Manchester United, Anthony Martial chính là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất. Tiền đạo người pháp đã nổ súng tới 5 lần sau 6 trận ra sân gần nhất, bao gồm cả cú đúp trong trận hòa nghẹt thở với Chelsea.

Juventus là cái tên duy nhất có thể "chặn đứng" được mạch ghi bàn ấn tượng của Martial kể từ 2/10. Và mới đây, huyền thoại Paul Ince đã có những lời khen ngợi gửi đến người đàn em của mình:

"Thời điểm này, không đội bóng nào muốn đối mặt với Anthony Martial cả."

"Cậu ấy đang cho thấy những gì tốt nhất của mình như đã từng trước đây. Lúc này, thật phấn khích khi được xem MU thi đấu. Mourinho có vẻ như đã tìm ra được công thức chiến thắng cho Quỷ đỏ."

Manchester United forward Anthony Martial subject of Eden Hazard claim - Bóng Đá

Martial là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong hành trình trở lại của MU.

"Martial là Eden Hazard của Old Trafford, một tiền đạo mang đẳng cấp thế giới, một người có thể tạo ra những điều đặc biệt trong những khoẳng khắc nguy nan nhất của đội nhà."

"Năm nay cậu ấy mới chỉ 22 tuổi, và nếu cứ đà này, Martial sẽ chẳng kém Hazard đâu." 

Thời điểm hiện tại, mọi chuyện đang diễn ra vô cùng thuận lợi với cựu sao Lyon. Sau những màn trình diễn quá đỗi ấn tượng vừa qua, Martial không chỉ tìm về một suất thi đấu trong màu áo của ĐT Pháp mà anh còn chuẩn bị được thượng tầng United tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức lương khủng lên đến 190.000 bảng/tuần.

Anh Tú | 12:55 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục