Thi đấu 60 phút cho MU, Falcao không tung ra nổi 1 cú sút

08:33 Thứ ba 17/02/2015

Đêm qua, MU đã có trận đấu không dễ dàng trước đối thủ yếu Preston dù là đội giành chiến thắng. Tiền đạo Radamel Falcao của MU tiếp tục gây thất vọng với việc thi đấu mờ nhạt trên sân.

Trong trận đấu với Preston tại vòng 5 FA Cup vào đêm qua, HLV Van Gaal bất ngờ để Rooney đá cặp với Falcao trên hàng công của MU. Tưởng chừng việc thi đấu với một đối thủ yếu sẽ giúp tiền đạo người Colombia lấy lại bản năng sát thủ, tuy nhiên cựu chân sút của Porto và Atletico tiếp tục gây thất vọng tràn trề. Falcao được chiến lược gia người Hà Lan cho thi đấu trong 60 phút nhưng không để lại một đấu ấn nào, số 9 không có nổi 1 pha dứt điểm về phía khung thành của Preston.

Falcao thi đấu ngày càng mờ nhạt

Trước phong độ tệ hại đó của Falcao thì Van Gaal đã buộc phải có sự thay đổi khi tung Ashley Young vào sân. Kể từ khi chân sút người Colombia rời sân, MU đã có thế trận tốt hơn hẳn và ghi liền 3 bàn thắng do công của Herrera, Fellaini và Rooney để có chiến thắng ngược trước Preston. Sau trận đấu vào đêm qua thì làn sóng phản đối chân sút 29 tuổi ngày càng nhiều hơn. Thậm chí một số ý kiến thì cho rằng MU nên để Falcao trở lại Monaco sau khi mùa giải này kết thúc.

Cựu trung vệ Martin Keown, hiện nay cũng là BLV của đài BBC không ngại chỉ trích Falcao khi tham gia bình luận trận đấu giữa MU và Preston. Martin Keown cho biết: “Tôi tự hỏi rằng không biết Falcao sẽ còn khoác áo MU trong thời gian tới nữa không? Anh ấy đang thể hiện một phong độ hết sức tệ hại”.

Góc nhìn của cựu trung vệ Arsenal là hoàn toàn chính xác bởi khả năng Falcao trụ lại sân Old Trafford sau mùa giải này là rất thấp. Tiền đạo 29 tuổi đang nhận mức lương cao ngất ngưởng 275 nghìn bảng/ tuần nhưng màn trình diễn trên sân cỏ lại không tương xứng với điều đó. Vì vậy quá khó để MU có thể bỏ ra 43 triệu bảng để mua đứt anh từ Monaco sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục