Theo Hernandez ăn mừng hụt vì không hiểu luật

06:08 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnAC Milan đã được hưởng 2 quả phạt đền trước Bologna, nhưng lần lượt Olivier Giroud rồi Theo Hernandez đều sút hỏng.

Dù được đánh giá cao hơn, lại có lợi thế sân nhà, AC Milan lại để Bologna có bàn mở tỷ số ở phút 29 do công của Joshua Zirkzee. Cuối hiệp 1, đội chủ nhà có cơ hội tuyệt vời để đưa trận đấu về thế cân bằng. Tuy nhiên, quả đá phạt đền tệ hại của Olivier Giroud đã bị Lukasz Skorupski cản phá.

Why Theo Hernandez penalty rebound did not count - Bóng Đá

 Hernandez đá hỏng phạt đền.

Sau bàn gỡ hòa 1-1 của R. Loftus-Cheek phút 42, Milan lại có được hưởng thêm quả phạt đền khác, khi Rafael Leao bị phạm lỗi. Theo Hernandez bước lên chấm 11m và sút thẳng vào cột dọc. Bóng bật trở lại và hậu vệ người Phấp thực hiện cú đá bồi vào lưới trống. Hernandez ăn mừng bàn thắng không được công nhận, vì quên mất luật lệ.

"Nếu sau khi thực hiện quả phạt đền, người thực hiện lại chạm bóng trước khi bóng chạm vào cầu thủ khác thì sẽ bị phạt gián tiếp tại địa điểm có lỗi."

Trận đấu hôm nay là lần đầu tiên kể từ ngày 12/6/1955, Milan không thể thực hiện thành công 2 quả phạt đền trong cùng một trận đấu ở Serie A. Trước đó, trong chiến thắng 6-0 trước SPAL, Juan Schiaffino và Gunnar Nordahl là 2 cầu thủ đã sút hỏng.

Minh Tuấn | 05:10 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục