Thêm một mỹ nhân sắp đến với Premier League

12:13 Thứ sáu 30/06/2023

TinTheThao.com.vnCô nàng Paula Batet có thể chuyển đến Anh sinh sống nếu Aston Villa đạt được thỏa thuận với trung vệ Pau Torres.

 

Pau Torres đã được Aston Villa liên hệ và đại diện Premier League sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng cho vụ chuyển nhượng này. Nếu thỏa thuận đạt được, CĐV ở Anh sẽ đón thêm một người đẹp nữa đến với giải đấu. 

Thêm một mỹ nhân sắp đến với Premier League - Bóng Đá

 Torres và Batet mới kết hôn vào đầu tuần này.

Thời điểm này, Torres và Paula Batet chuẩn bị lên đường đi nghỉ tuần trăng mật khi họ chỉ mới kết hôn hồi đầu tuần. Paula là một nhà thiết kế, sản phẩm của cô liên quan đến cả tranh vẽ và thiết kế nội thất. 

Mỹ nhân này mô tả tiểu sử tài khoản trên Instagram cá nhân của mình với nội dung: "Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Mì ống, Gelato Ý, Âm nhạc, Mưa rào kéo dài và Giấc ngủ trưa ở Tây Ban Nha."

Đây là cặp đôi khá nổi tiếng ở Tây Ban Nha khi một số trang web địa phương đã muốn có hình ảnh độc quyền về đám cưới của họ. 

Theo Guardian, Torres đang thảo luận về các điều khoản cá nhân để chuyển đến Aston Villa. Tại đây anh sẽ hội ngộ với người thầy cũ Unai Emery. Cả hai từng làm việc với nhau trong mùa giải mà Villarreal vô địch Europa League 2020/21.

Ngọa Long | 11:15 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục