Thêm một đội bóng muốn có Gio Reyna

09:55 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Gianluca Di Marzio, một đội bóng Serie A đã tham gia vào cuộc đua giành cầu thủ người Mỹ.

Fiorentina đã quyết định tham gia cuộc đua giành Giovanni Reyna, sau khi mở cuộc đàm phán với Borussia Dortmund để đem về một tân binh trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

USMNT star Gio Reyna to join Tyler Adams in the Premier League? Aston Villa enquire about Borussia Dortmund midfielder - Bóng Đá

 Fio liên hệ với Reyna.

La Viola đang tìm kiếm những cầu thủ chạy cánh mới để bổ sung vào đội hình của Vincenzo Italiano. Họ cũng đã xác định một số mục tiêu khác bao gồm Albert Gudmundsson của Genoa và tài năng thuộc quyền sở hữu của Inter, Valentin Carboni.

Reyna còn 18 tháng trong hợp đồng với Dortmund và dường như sẽ rời câu lạc bộ trong tương lai gần sau khi không được đá chính thường xuyên ở đội bóng Bundesliga. Mùa này, anh chỉ ra sân 360 phút trong 14 trận, vắng mặt giai đoạn đầu mùa giải vì chấn thương xương mác.

Theo báo cáo của Gianluca Di Marzio, Fiorentina đã liên hệ với Borussia Dortmund để có được Reyna, quyết định tham gia cuộc đua với Nottingham Forest và Olympique Marseille. Fio đang hy vọng hoàn tất bản hợp đồng cho mượn ngôi sao chạy cánh người Mỹ.

Cầu thủ 21 tuổi này đã chơi khá tốt ở Bundesliga mùa giải trước, ghi 7 bàn và cung cấp 2 đường kiến tạo sau 22 trận ở giải VĐQG.

Đăng Nguyễn | 08:57 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục