Thêm giả thuyết về ''ghế nóng'' Everton: Ferguson đã chờ sẵn!

20:55 Thứ tư 04/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCLB Everton vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những cái tên có khả năng kế nhiệm thuyền trưởng đương nhiệm Marco Silva.

Có thể nói HLV Marco Silva thực sự không gặp may trong thời điểm hiện tại, khi tương lai của ông được cho là sẽ bị quyết định bởi 2 chuyến làm khách của Leicester City và Liverpool - những đội bóng dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Sau thất bại trên sân King Power – dù Everton đã chơi rất tốt, áp lực lại càng đè nặng lên vai nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Theo Daily Mail, ở Everton lúc này đang có một ứng viên sẵn sàng ngồi vào ‘’ghế nóng’’ nếu Marco Silva nhận trát sa thải. Đó là Duncan Ferguson, hiện đang là một thành viên trong ban huấn luyện đội một, người được cổ đông chính của The Toffees, ông Farhad Moshiri tính toán như một lựa chọn tiềm năng. Mặc dù vậy, với màn trình diễn đáng khích lệ của Nửa Xanh vùng Merseyside trước Leicester, Marco Silva dường như vẫn còn nhận được sự ủng hộ của Giám đốc Bóng đá Marcel Brands và sẽ chưa sớm ra đi.

Ferguson could assume caretaker role for the derby if Silva is sacked - Bóng Đá

Thành viên ban huấn luyện đội một của Everton, Duncan Ferguson có thể sẽ chính là cái tên kế nhiệm Marco Silva.

Câu chuyện về những ứng viên kế nhiệm vị trí HLV ở Everton chắc chắn vẫn sẽ còn tốn không ít giấy mực trong thời gian tới. Nhưng trước hết, đội bóng đang xếp thứ 17 trên BXH sẽ cần tập trung vào trận derby với kình địch Liverpool như những phát biểu của HLV Marco Silva.

Xem buổi tập của các cầu thủ Everton:

Ngọc Bách | 19:49 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục