Thêm AS Roma nhảy vào cuộc đua giành 'thần đồng' Rabiot

23:36 Thứ sáu 14/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Le 10 Sport, AS Roma đã nhảy vào cuộc đua giành lấy thần đồng nước Pháp Adrien Rabiot cùng với Chelsea và Arsenal.

Adrien Rabiot (áo xanh) đang muốn rời khỏi PSG.

Trong những ngày gần đây, tương lai của sao trẻ Adrien Rabiot đã được đặt dấu hỏi sau khi tiền vệ 18 tuổi đã từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với các nhà đương kim vô địch, Paris Saint Germain. Được biết bản hợp đồng của Rabiot chỉ còn thời hạn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đến mùa hè năm 2015.

Vì vậy nếu như không muốn thấy cảnh Rabiot rời khỏi câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do, PSG cần phải cân nhắc đưa ra quyết định rao bán tài năng được mệnh danh là ‘Zidane tóc xù ‘vào mùa hè này.

Hiện hai đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea được cho là đang rất quan tâm trong việc đưa Rabiot đến với Premier League chơi bóng ở mùa giải sau. Với sự xuất hiện của Yohan Cabaye, người vừa gia nhập PSG vào tháng 1 vừa qua từ Newcastle, cũng như các ngôi sao có sẵn là Marco Verratti và Blaise Matuidi, Rabiot đang phải cạnh tranh quyết liệt để giành lấy một suất thi đấu chính thức trong đội hình của HLV Laurent Blanc. Vì vậy một sự thay đổi đang là điều mà Rabiot hướng đến sau khi mùa giải này kết thúc.

Tuy nhiên giờ đây, Rabiot đã có thêm một sự lựa chọn nữa khi mà AS Roma đã có mặt trong cuộc đua giành lấy sao trẻ sinh năm 1995. Báo chí tại Pháp cũng đã loan tin rằng giám đốc thể thao Walter Sabatini của Roma đã xác định Rabiot sẽ trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng tại Serie A ngay khi kỳ chuyển nhượng mở cửa lại vào mùa hè.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục