Thay Xavi, Barca có ngay ứng cử viên đẳng cấp

12:07 Thứ tư 14/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ MD, HLV trưởng Bayern Munich hiện tại, Thomas Tuchel đã tự ứng cử bản thân với chiếc ghế nóng tại Barcelona từ mùa sau.

Trước đó sau trận thua 3-5 của Barcelona trước Villarreal tại vòng 21 La Liga, HLV trưởng Blaugrana hiện tại, Xavi Hernandez đã gây bất ngờ khi thông báo sẽ rời đội chủ sân Camp Nou vào cuối mùa bởi nhà cầm quân người Tây Ban Nha không thể chống chọi thêm với những áp lực.

Với chiếc ghế nóng đang bỏ trống từ mùa sau, ban lãnh đạo Barca đang ráo riết tìm người kế nhiệm cho Xavi và theo nguồn tin từ MD, HLV Tuchel của Bayern thậm chí đã tự ứng cử bản thân cho vị trí thuyền trưởng đội bóng xứ Catalan mùa sau.

Thomas Tuchel’s entourage has offered him to the Catalan giants to be their next manager - Bóng Đá

 Tuchel đã chủ động liên hệ với Barca để thay thế Xavi. 

Hiện tương lai của Tuchel tại đội chủ sân Allianz Arena đang bị đặt nghi vấn lớn sau khi Bayern vừa bị đội đầu bảng Bundesliga Bayer Leverkusen đánh bại với tỉ số 3-0 cuối tuần trước, qua đó khiến khoảng cách giữa 2 đội trên BXH kéo dài lên 5 điểm. 

Do đó, chiến lược gia người Đức đã liên hệ với Barca để có thể lập tức tiếp quản đội chủ sân Camp Nou trong trường hợp bị Hùm Xám sa thải trong tương lai gần. Trước đó không lâu, cũng chính Tuchel từng nói bóng gió về khát khao được dẫn dắt Blaugrana trong sự nghiệp cầm quân của mình. 

Ngoài Tuchel, còn nhiều cái tên đình đám khác tại châu Âu liên hệ với Barca, trong đó nổi bật có Hansi Flick, Antonio Conte hay Jurgen Klopp.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:09 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục