Thầy trò Warriors đề cử HLV Popovich cho chức tổng thống Mỹ

15:47 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnSteve Kerr và Steph Curry đều khẳng định cả hai sẽ bỏ phiếu cho Gregg Popovich nếu chiến lược gia 68 tuổi này tranh cử chức tổng thống Mỹ.

Trong cuộc trao đổi mới đây giữa với phóng viên, Steve Kerr đã hết lời ca ngợi chiến lược gia gạo gội Gregg Popovich. Theo đó, HLV trưởng Golden State Warriors cho rằng Pop là người bạn tốt và là cố vấn tuyệt vời của mình. Không những vậy, Kerr còn tuyên bố ông sẽ bỏ phiếu bầu cho Pop nếu HLV trưởng Spurs tranh cử chức tổng thống Mỹ.

kerr-popovich

 Steve Kerr sẽ bỏ phiếu cho Gregg Popovich nếu chiến lược gia 68 tuổi này tranh cử chức tổng thống Mỹ.

"Tôi thật sự sẽ bỏ phiếu cho Pop, trông ông ấy sẽ là một vị tổng thống vĩ đại. Trung trực và chính trực. Đó là 2 yếu tố buộc phải có với bất kỳ ai muốn làm tổng thống. Pop có thể minh chứng điều đó. Ông ấy thật sự có đủ tầm để trở nên như vậy. Gác lại trò đùa này sang một bên, tôi thật sự sẽ bỏ phiếu bầu cho ông ấy," Kerr chia sẻ.

Tương tự Kerr, Stephen Curry cũng chung nhận định: "Đây sẽ là điều tuyệt vời cho NBA và có lẽ là tốt cho cả đất nước này."

Được biết, thầy trò Warriors không mấy thiện cảm với tổng thống đương nhiệm của Mỹ - Donald Trump. HLV Kerr từng bày tỏ sự thất vọng khi ông Trump giành chiến thắng trong cuộc đua đến chức tổng thống thứ 45 của Mỹ.

curry-2

 Curry từng công khai phản đối chuyến thăm Tổng thống Donald Trump.

Trong khi đó, Curry cũng bày tỏ sự bất bình khi tuyên bố không đến thăm nhà Trắng cũng như diện kiến tổng thống Donald Trump. Theo thông lệ, đội tân vương sẽ tới thăm Nhà Trắng và gặp gỡ tổng thống vài ngày sau thời điểm đăng quang.

"Tôi và các đồng đội không tới Nhà Trắng bởi chúng tôi không đứng về phía tổng thống Trump sau những lời nói và hành động của ông ấy. Bằng cách không thực hiện chuyến thăm, tôi hy vọng đó là một hành động truyền cảm hứng cho những thay đổi mà chúng ta cần ở đất nước này", Curry viết trên Twitter hồi cuối tháng 9.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:40 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục