HLV Steve Kerr: Dù được mời, Warriors cũng sẽ không ghé thăm Nhà Trắng

23:33 Thứ tư 01/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV Golden State Warriors Steve Kerr cho rằng dù tổng thống Mỹ Donald Trump có không rút lại lời mời nhà vô địch NBA thì đội bóng của ông cũng chẳng đến Nhà Trắng.

Sau khi giành chức vô địch NBA 2017, Golden State Warriors đã rơi vào cuộc tranh cãi kéo dài hàng tháng trời về việc có thực hiện chuyến viếng thăm như truyền thống đến Nhà Trắng hay không.

Steve-Kerr-1

 HLV Steve Kerr khẳng định đội bóng của ông không hề có ý định viếng thăm Nhà Trắng.

Có vẻ như khó chịu với thái độ không hào hứng và có phần chống đối của Stephen Curry và đồng đội. Vị tân tổng thống xứ sở cờ hoa đã chính thức rút lại lời mời sau một tuyên bố trên tài khoản mạng xã hội Twitter cá nhân hồi tháng chín vừa qua.

Ngày hôm nay, trong chương trình "Pod Save America", khi được hỏi về vấn đề trên, HLV của các chiến binh thành Oakland cho rằng, thậm chí nếu vị tổng thống kiêm tỷ phú không rút lại lời mời thì đội bóng của ông cũng chẳng có ý định ghé thăm.

"Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ đi đâu," Kerr nói trong chương trình "Pod Save America" ngày thứ hai (giờ địa phương), "và tôi nghĩ rằng ông ta biết điều đó. Một vài người trong số chúng tôi đã liên tục chỉ trích (phê bình) tổng thống sau những chính sách và quyết định của ông ấy trong năm vừa qua, và chắc chắn điều đó tạo ra sự trở ngại (ngượng nghịu)."

Steve-Kerr-2

 Stephen Curry không ít lần công khai chỉ trích tổng thống Donald Trump.

Tuy không nói thẳng ra nhưng những phát ngôn của HLV Steve Kerr cũng cho thấy nhiều thành viên tại Warriors không hài lòng với tổng thống Donald Trump. Điều này là không có gì khó hiểu khi những chính sách mà vị tân tổng thống Hoa Kỳ đang nỗ lực thực hiện được cho là gây tổn hại đến một bộ phận không nhỏ người Mỹ da đen gốc Phi vốn chiếm đa số trong giới bóng rổ Mỹ nói riêng và thế thao Mỹ nói chung.

Tuy vậy những quy định từ ban tổ chức NBA đã hạn chế khá nhiều sự đối đầu này để nó không trở thành một cuộc chiến truyền thông thực sự giống như đang diễn ra ở NFL hiện nay.

Các 'chiến binh vàng' sẽ có chuyến làm khách tại nhà thi đấu AT&T Center trong cuộc đối đầu với San Antonio Spurs vào ngày 03/11 tới.

Video tổng hợp Los Angeles Clippers vs Golden State Warriors:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:00 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục