Thay Mbappe giữa chừng, Enrique nói gì?

05:46 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo sau trận, HLV Luis Enrique đã có những lý giải khá thú vị về việc tại sao ông rút Kylian Mbappe giữa hiệp hai.

Huấn luyện viên trưởng của Paris Saint-Germain, Luis Enrique đã xác nhận rằng ngôi sao Kylian Mbappe sắp rời câu lạc bộ sau trận hòa 1-1 trước Stade Rennais rạng sáng nay.

Khi nhà báo Abdellah Boulma hỏi về việc tại sao Enrique thay Mbappe giữa chừng, ông trả lời rất khôn ngoan rằng: "Sớm hay muộn chúng tôi phải làm quen với việc thi đấu mà không có Mbappe trong đội hình".

Luis Enrique when asked why he decided to sub Kylian Mbappe off. - Bóng Đá

 Mbappe bị rút khỏi sân từ giữa hiệp 2.

Cách đây không lâu, PSG đã thông báo rằng Mbappe sẽ không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Như vậy, anh sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác ngay từ thời điểm này mà không gặp các rắc rối về mặt pháp lý. 

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết Mbappe cần "trải nghiệm điều gì đó khác biệt" và đó là lý do anh chia tay PSG. Nhà báo này cũng cho biết Real Madrid là CLB duy nhất cho đến lúc này tiếp xúc với tiền đạo người Pháp. 

Vướng mắc duy nhất của hai bên có lẽ chỉ nằm ở câu chuyện lương thưởng khi gia đình Mbappe mong muốn nhận một mức lương khổng lồ.

Ngọa Long | 04:48 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục