'Thất vọng quá! Bạn phải dạy cho Onana một bài học'

07:49 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua BBC, cựu cầu thủ Premier League Sebastien Bassong chỉ trích quyết định của thủ môn Andre Onana với tuyển Cameroon.

Ngoài trận đấu với Wigan ở vòng 3 FA Cup, Onana có thể sẽ bắt chính trận gặp Tottenham ở Premier League trước khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia Cameroon tham dự AFCON.

Một khi Onana lên đường làm nhiệm vụ quốc tế, Altay Bayindir được cho là sẽ thay thế thủ môn này bắt chính. 

Hay nói cách khác, Onana sẽ hội quân cùng tuyển Cameroon vào ngày 14/1, sau khi khép lại trận Tottenham. Vì điều này, thủ thành của Man United bị chỉ trích.

8 pha cứu thua tại Anfield, ai còn dám chê Onana? - Bóng Đá

 Onana bị chỉ trích.

Cựu cầu thủ Premier League Sebastien Bassong cho hay: "Mọi việc đều không ổn từ cả hai phía. Thật thiếu tôn trọng từ Man United khi yêu cầu Onana làm như vậy và Onana thậm chí xem xét điều đó cũng là một hành động thiếu tôn trọng khác.

Nó gửi đi một thông điệp tồi tệ không chỉ đối với Cameroon mà còn đối với sự tôn trọng mà mọi người dành cho AFCON.

Đối với tôi, Onana đang bắn vào chân chúng tôi và chính cậu ấy. Bạn không thể ra sân vào ngày hôm trước và nghĩ rằng bạn có thể bay qua lục địa khác và thi đấu một trận khác vào hôm sau.

Chỉ nghĩ đến điều đó thôi là tôi đã phát điên rồi, tôi thất vọng quá. Bạn phải dạy cho Onana một bài học. Onana nên ở nhà và bị trừng phạt."

Tiểu Lam | 06:51 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục