"Thật là một khoảnh khắc khó khăn khi phải rời Carrington"

07:04 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với 90Football, cựu cầu thủ Manchester United, Angel Gomes thừa nhận nỗi thất vọng khi phải rời câu lạc bộ.

Angel Gomes từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của lò Carrington. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 đã không thể chứng minh được tài năng trong màu áo "Quỷ đỏ" và phải chuyển tới Lille để tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số. 

Angel Gomes xuất thân từ lò Carrington.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với 90Football, Angel Gomes đã hồi tưởng lại ngày mà anh phải rời Manchester United. Tiền vệ 23 tuổi nói: "Vào ngày cuối cùng ở Manchester United, thật khó để nói lời tạm biệt với mọi người, kết thúc buổi tập và được vây quanh bởi những người đồng đội mà bạn đã chơi cùng từ khi còn nhỏ".

Thật là một khoảnh khắc khó khăn khi phải rời Carrington, khi biết rằng tôi sẽ không bao giờ quay trở lại. Đó là ngôi nhà duy nhất tôi từng biết. Trở về nhà không hề dễ chịu và tôi cũng không thể lấy lại được tất cả đồ đạc của mình".

Angel Gomes gây ấn tượng trong màu áo Lille.

Angel Gomes được Jose Mourinho trao cơ hội chơi cho đội một vào năm 2017 và trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt M.U kể từ năm 1953 khi mới 16 tuổi 263 ngày. Tuy nhiên, anh lại chẳng thể làm nên chuyện trong màu áo "Quỷ đỏ".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:05 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục