"Thật không thể tin được khi họ gọi đây là giải đấu cúp hay nhất thế giới"

09:39 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnDavid Moyes bác bỏ ý kiến cho rằng FA Cup là giải đấu cúp hay nhất thế giới sau khi West Ham bị Bristol City loại khỏi giải.

The Hammers thua trận đá lại ở vòng 3 FA Cup với tỷ số 0-1 trước Bristol City sau khi Said Benrahma bị đuổi khỏi sân. Mặc dù Moyes cảm thấy Darren England đã đưa ra quyết định đúng đắn khi đuổi Benrahma, nhưng HLV người Scotland không hài lòng trước một số tình huống khác.

Moyes cho biết: "Thật không thể tin được khi họ gọi đây là giải đấu cúp hay nhất thế giới. Tuy nhiên, một tuần bạn có VAR, một tuần thì không. Tôi thấy thật nực cười khi họ cố gắng khẳng định điều đó, nhưng nó không phù hợp với mọi câu lạc bộ."

David Moyes hoàn toàn bất lực trước sát thủ mang tên Liverpool - Bóng Đá

 Moyes thất vọng sau khi bị loại khỏi FA Cup.

"Nếu chúng tôi không có VAR hôm nay, chúng ta không nên có nó trong giải đấu. Nếu chúng ta muốn có nó thì hãy có nó ở khắp mọi nơi."

Về trận thua, Moyes nói thêm: "Lẽ ra chúng tôi phải thắng trận đấu trên sân London và hoàn thành công việc tốt hơn. Đó là những gì xảy ra trong các giải đấu cúp, nếu bạn không đạt phong độ cao hoặc có thể không đạt phong độ tốt nhất, bạn có thể bị loại."

Thanh Vũ | 08:41 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục